Hà Nội: Lễ ra mắt CLB Oanh Vũ Phật tử Hà Thành

Thứ bảy - 31/12/2016 21:02
Tối qua, 30/12/2016 nhằm ngày 2/12/Bính Thân, tại chùa Diên Khánh, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt CLB “Oanh Vũ Phật tử Hà Thành” và kỷ niệm 1 năm sau khi đi vào hoạt động.
Hà Nội: Lễ ra mắt CLB Oanh Vũ Phật tử Hà Thành
Quang lâm và chứng minh cho buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của Thượng tọa Thích Minh Hiền – Phó trưởng Ban văn hóa TƯ GHPGVN, trưởng Ban văn hóa GHPGVN thành phố Hà Nội, trụ trì Tùng Lâm Hương Tích ( Chùa Hương), cùng với sự tham gia của Cư sĩ Phật tử Phạm Nam Chung ( PD: Huệ Văn) - Ủy viên ban văn hóa TƯ GHPGVN và đông đảo các thành viên của CLB Oanh Vũ Phật Tử Hà Thành.

CLB Oanh Vũ Phật tử Hà Thành thực tế đã đi vào hoạt động từ hơn 1 năm nay. CLB hoạt động với mục đích chính là mang lời ca, tiếng hát của mình để cúng dàng lên mười phương chư Phật. Đặc biệt là các chương trình văn nghệ, các sự kiện Phật giáo lớn được tổ chức tại Tùng Lâm Hương Tích ( Chùa Hương) đều có sự tham gia của các thành viên trong Câu lạc bộ. Ngoài việc tham gia vào các chương trình tại Tùng Lâm Hương Tích, CLB còn tham gia các hoạt động Phật sự của giáo hội, một số chùa trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như một số tỉnh thành khác.

 
Thành viên của CLB đều là những Phật tử trẻ có duyên lành và có tâm huyết với Phật giáo, họ luôn cố gắng, nỗ lực hết mình tập luyện các tiết mục mới để các chương trình luôn có sự đổi mới, không bị nhàm chán dưới sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tình của Thượng tọa Thích Minh Hiền – Phó trưởng Ban văn hóa TƯ GHPGVN. Bên cạnh đó còn có sự hướng dẫn chỉ đạo nghệ thuật của cư sỹ Phật tử Đạo diễn Phạm Nam Chung ( Huệ Văn) và cư sỹ Phật tử TS. Cù Lệ Duyên ( Diệu Thiện), đồng ủy viên Ban văn hóa GHPGVN.

Tại buổi lễ ra mắt, thay mặt cho CLB Oanh Vũ Phật tử Hà Thành, cư sỹ Phật tử Phạm Nam Chung ( Huệ Văn) đã lên báo cáo hoạt động của CLB trong 1 năm vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động của CLB trong thời gian tới. CLB cũng đã chính thức ra mắt và đề cử các thành viên tham gia vào Ban chủ nhiệm của CLB dưới sự cố vấn trực tiếp của Thượng Tọa Thích Minh Hiền – Trưởng Ban cố vấn CLB, Cư sỹ Phật tử Phạm Nam Chung ( Huệ Văn) cùng với cư sỹ Phật tử Diệu Thiện ( Cù Lệ Duyên), đồng phó Ban cố vấn của CLB Oanh Vũ Phật tử Hà Thành.

Nhân dịp này, thượng tọa Thích Minh Hiền - Trưởng Ban cố vấn của CLB Oanh Vũ Phật tử Hà Thành đã phát biểu chúc mừng sự kiện trọng đại này của CLB, chúc mừng tân Ban chủ nhiệm CLB và chúc cho CLB ngày càng phát triển, lớn mạnh hơn nữa.

Trước khi kết thúc buổi lễ, ban chủ nhiệm CLB Oanh Vũ Phật tử Hà Thành đã làm lễ dâng hương, đảnh lễ Tam Bảo tại chính điện chùa Diên Khánh, phát nguyện sẽ cố gắng hết mình để phụng sự cho đạo pháp và Dân tộc, cầu Phật gia hộ cho các thành viên trong CLB ngày càng tinh tấn tu học, hoàn thành tốt các chương trình Phật sự đã đề ra trong năm tới.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

 

TT. Thích Minh Hiền - Trưởng Ban cố vấn của CLB









Cư Sỹ Phật tử Phạm Nam Chung báo cáo hoạt động của CLB trong năm qua













Tân Ban chủ nhiệm CLB Oanh Vũ Phật tử Hà Thành





























Logo chính thức của CLB Oanh Vũ Phật tử Hà Thành

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây