Hải Phòng: PG huyện Vĩnh Bảo tổng kết công tác Phật sự năm 2015

Thứ sáu - 22/01/2016 04:15
Sáng nay, 22 tháng 1 năm 2016 nhằm ngày 13 tháng chạp năm Ất Mùi, BTS GHPGVN huyện Vĩnh Bảo đã tổ chức Lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2015 và phương hướng hoạt động năm 2016 tại chùa Thanh Sử, thuộc xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng.
Hải Phòng: PG huyện Vĩnh Bảo tổng kết công tác Phật sự năm 2015

Quang lâm và tham dự hội nghị có TT. Thích Thanh Giác - Uỷ viên HĐTS phó trưởng ban thường trực Ban hoằng pháp TƯ GHPGVN, phó trưởng ban thường trực BTS GHPGVN thành phố Hải Phòng, trưởng BTS GHPGVN huyện Vĩnh Bảo, Đại Đức Thích Bản Giáo, Đại Đức Thích Bản Tâm - Phó BTS GHPGVN huyện Vĩnh Bảo, cùng Chư tôn đức Ủy viên BTS GHPGVN huyện Vĩnh Bảo, chư tôn thiền đức tăng Ni trụ trì các chùa trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo cùng đông đảo các đại biểu Phật tử, nhân dân đại diện cho các chùa trong toàn huyện.

Về phía đại biểu chính quyền có sự hiện diện của ông: Bùi Gia Huấn - Thường vụ huyện uỷ, trưởng Dan dân vận huyện: ông: Phạm Xuân Hanh - Phó trưởng phòng Nội vụ, ban tôn giáo huyện Vĩnh Bảo cùng các cấp lãnh đạo chính chính quyền đại diện cho HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Vĩnh Bảo, xã và các ban ngành đoàn thể của xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo về tham dự.

Thay mặt cho BTS GHPGVN huyện Vĩnh Bảo, Đại đức Thích Bản Giáo đã lên Báo cáo tổng kết công tác Phật sự năm 2015 và nêu ra phương hướng hoạt động Phật sự năm 2016 của Ban trị sự GHPGVN huyện Vĩnh Bảo. Theo đó, trong năm vừa qua BTS GHPGVN huyện Vĩnh Bảo đã gặt hái được nhiều thành tích trong công tác Phật sự và công tác xã hội của địa phương. Về các hoạt động Phật sự, trong năm vừa qua BTS GHPGVN huyện Vĩnh Bảo đã tổ chức thành công các ngày lễ lớn của Phật giáo như lễ Phật Đản, lễ Vu Lan, lễ vía Phật A Di Đà, lễ Phật thành đạo…Đồng thời công tác hoằng pháp cũng được cải thiện đáng kể thông qua các thời khóa giảng pháp, các thời khóa tu học được tổ chức tại một số chùa trên địa bàn huyện.

Tại buổi hội nghị, Chư tôn đức Tăng Ni và các Phật tử đã đóng góp ý kiến cho bản Dự thảo công tác Phật sự trong năm 2015 và bản dự thảo đã được nhất trí thông qua phương hướng hoạt động trong năm tới.

Đại diện cho chính quyền địa phương đã có bài phát biểu biểu dương Ban trị sự huyện đã có nhiều thành tích góp phần vào sự nghiệp an sinh xã hội của địa phương thông qua các công tác từ thiện.Chưtôn đức Tăng Ni, các Phật tử đã phối kết hợp với chính quyền địa phương hăng hái tham gia các hoạt động xã hội khác của địa phương, sống tốt đời đẹp đạo. Nhân dịp năm mới bà cũng gửi lời chúc mừng tớiChưtôn đức Tăng Ni và các Phật tử đón một cái tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc.

Nhân dịp này TT. Thích Thanh Giác – Trưởng BTS GHPGVN huyện Vĩnh Bảo đã tán thán công đức của Chư tôn đức Tăng Ni và các Phật tử trên địa bàn quận đã làm tốt công tác Phật sự trong năm 2015 và cố gắng thực hiện tốt các công tác Phật sự đã đề ra trong năm 2016.

Xin giới thiệu một số hình ảnh ghi nhận:

Đại đức Thích Bản Giáo báo cáo tổng kết công tác Phật sự năm 2015

Đại diện chính quyền địa phương phát biểu

TT. Thích Thanh Giác tổng kết hội nghị

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây