Hàng nghìn người dân, phật tử xúc động tiễn biệt Giác linh cố HT.Thích Thanh Bích

Thứ năm - 28/03/2013 05:30
Ngay từ sáng sớm, đã có hàng nghìn nhân dân, phật tử thập phương đã đến Tổ đình Hội Xá để tỏ niềm kính thương và tiễn biệt Giác linh cố trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Bích.
Sáng nay, 27-3-2013 (nhằm ngày 16 tháng 2 năm Quý Tỵ), tại tổ đình Hội Xá (xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội) Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã trang nghiêm cử hành lễ tưởng niệm cố Trưởng lão Hoà thượng Thích Thanh Bích, Phó Pháp chủ kiêm Giám Luật HĐCM GHPGVN, Trưởng Sơn môn Tế Xuyên Bảo Khám - Hà Nam. Sau đó, cung thỉnh kim quan cố Trưởng lão Hòa thượng an táng trong khuôn viên tổ đình Hội Xá.

Ngay từ sáng sớm, đã có hàng nghìn nhân dân, phật tử thập phương đã đến Tổ đình Hội Xá để tỏ niềm kính thương và tiễn biệt Giác linh cố trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Bích.
 
Trao đổi với phóng viên, nhiều bà con Phật tử tâm sự rằng họ phải đi từ rất sớm, người thì đi xe máy, xe ô tô, xe bus...mỗi người một phương tiện khác nhau, tuy nhiên họ đều có một tâm trạng chung là không thể dấu nổi niềm cảm xúc của mình khi bậc Tôn sư khả kính vắng bóng. Trước giác linh Ngài hàng hậu học đã nhất tâm đỉnh lễ và nguyện sẽ tu học tinh tiến, mang lại nhiều niềm vui lợi lạc cho cuộc sống.






 















































Nguồn tin: Phatgiao.org.vn - Giacngo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây