Lạng Sơn: Ban Trị sự Phật giáo tỉnh thăm, tặng quà cho bà con nghèo đón Xuân Ất Mùi

Thứ tư - 04/02/2015 08:04
Sáng ngày 04/02/2015, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đã đến thăm, tặng quà cho bà con nghèo huyện Tràng Định, huyện Văn Lãng tỉnh Lạng Sơn.
Lạng Sơn: Ban Trị sự Phật giáo tỉnh thăm, tặng quà cho bà con nghèo đón Xuân Ất Mùi

Dẫn đầu phái đoàn có: Đại đức Thích Bản Chung - Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng ban TTXH Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; Bà Nông Thị Lâm - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lạng Sơn; đại diện MTTQ huyện Văn Lãng, huyện Tràng Định tỉnh Lạng Sơn; các vị Ủy viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn.

Tại các xã vùng 3 thuộc huyện Tràng Định, huyện Văn Lãng đoàn đã trao tặng 282 xuất quà cho bà con nghèo, tổng số các phần quà trị giá 98.700.000đ.

Các vị lãnh đạo tại địa phương đã trân trọng cảm ơn đoàn, mong sẽ nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đối với công tác từ thiện xã hội, xóa đói giảm nghèo cho các bà con ở vùng sâu, vùng xa.

Được biết trong thời gian sắp tới, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn phối hợp với MTTQVN tỉnh Lạng Sơn sẽ đến các huyện trong tỉnh và thành phố Lạng Sơn để trao tặng 1200 xuất quà cho các hộ nghèo đón Xuân Ất Mùi. Các phần quà sẽ được các Quý Thầy trao đến tận tay các hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh; đặc biệt là các hộ nghèo ở tận các vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.

Cũng trong ngày Đoàn đã đến thăm và chúc Tết UBND huyện Tràng Định, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh được nhận bằng khen của UBND huyện Tràng Định.




Đoàn thăm, chúc Tết Đồn biên phòng Pò Mã, huyện Tràng Định


















Đoàn tặng quà cho bà con nghèo xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định


















UBND huyện Tràng Định tặng bằng khen cho Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn
















Đoàn tặng quà cho các hộ nghèo xã Trùng Khánh, huyện Tràng Định










Đoàn thăm, chúc Tết UBND huyện Văn Lãng


 

Tác giả bài viết: Thích Bản Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây