Nam Định: Công tác chuẩn bị Đại hội Phật giáo huyện Ý Yên

Thứ năm - 17/11/2016 14:46
Đại hội Phật giáo huyện Ý Yên lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 sẽ chính thức diễn ra tại nhà văn hóa huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định vào ngày mai 18-11 (19-10-Bính Thân). Công tác chuẩn bị, trang trí hội trường nơi sẽ diễn ra Đại hội về cơ bản đã hoàn tất.
Nam Định: Công tác chuẩn bị Đại hội Phật giáo huyện Ý Yên
Được sự đồng ý của Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Nam Định và UBND huyện Ý Yên về việc tổ chức Đại hội Phật giáo huyện Ý Yên lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2016-202, chư tôn đức Tăng Ni trong BTS GHPGVN huyện Ý Yên đã cùng Phật tử và quần chúng nhân dân trang hoàng hội trường, chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội thành công tốt đẹp.
 

 
Theo PV ghi nhận, các khâu chuẩn bị cho Đại hội như: Các băng rôn, khẩu hiệu, cờ, v.v.. đã được đặt ở các nơi công cộng, dọc các tuyến đường phố và ở nhà văn hóa huyện Ý Yên.
 
Ban Tổ chức cũng đã tiến hành họp phân công, phân nhiệm chi tiết, cụ thể cho từng tiểu ban và rà soát qua nhiều phiên họp, đến nay mọi việc vẫn đang được hoàn tất chu đáo chuẩn bị cung nghinh chư Tôn đức, quý Đại biểu về tham dự Đại hội chính thức vào ngày mai.
 
Chiều nay 17-11 (18-10-Bính Thân), trước khi diễn ra đại hội chính thức, chư Tôn đức và Phật tử đã làm lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ và tổ chức phiên họp trù bị chuẩn bị cho Đại hội chính thức vào ngày mai. 
 
Xin trân trọng gửi tới quý độc giả một số hình ảnh đã ghi nhận được về công tác chuẩn bị và họp trù bị cho Đại hội chính thức Phật giáo huyện Ý Yên:




















Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây