Nghệ An: Tăng Ni, Phật tử chùa Bảo Đàm (Tp.HCM) cứu trợ vùng lũ

Thứ bảy - 09/11/2013 03:19
Sáng ngày 8/11/2013, nhằm ngày 6 tháng 10 năm Quý Tỵ, Đại đức Thích Quý Phương đại diện cho Chùa Bảo Đàm ( TPHCM); Chùa Hương Long ( Quảng Nam); Đại đức Thích Tuệ Minh trụ xứ chùa Chí Linh ( Yên Thành- Nghệ An ) đã có chuyến thăm và tặng quà cho 100 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo khó khăn tại xã Quỳnh Văn ( Quỳnh Lưu- Nghệ An) bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 10 và số 11 vừa qua.
Đại đức Thích Quý Phương tặng quà cho bà con vùng lũ Quỳnh Lưu
Đại đức Thích Quý Phương tặng quà cho bà con vùng lũ Quỳnh Lưu
Tại đây, đoàn đã trao 100 suất quà  bao gồm gạo và tiền mặt trị giá 350.000đ/suất. Nhân đây,  Đại đức Thích Quý Phương đã ân cần thăm hỏi và động viên bà con nơi đây cần cố gắng nỗ lực phấn đấu trong lao động sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. 
 

Trao quà cho hộ nghèo tại xã Quỳnh Văn

Với những món quà ý nghĩa của Chư tôn đức và các Phật tử  đã góp sức cùng UBND xã  tiếp thêm động lực cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, ý trí quyết tâm vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống.


 
Trước đó, ngày 6 & 7/11, đoàn đã có chuyến cứu trợ đồng bào vùng lũ tại tỉnh Quảng Bình và tỉnh Quảng Nam. Tại xã Quảng Hải ( Quảng Trách -  Quảng Bình) đoàn đã trao 100 suất quà cho bà con. Tại xã Trà Tập và xã Trà Dơn , huyện Nam Trà Mi, tỉnh Quảng Nam, đoàn đã trao 200 suất quà cho bà con,  mỗi phần quà bao gồm 10kg gạo và 200 ngàn đồng tiền mặt. Được biết tổng giá trị quà tặng lần này của chuyến đi là 140 triệu đồng.











Nguồn tin: phattuvietnam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây