PG Bình Dương: Họp triển khai công tác Phật sự đầu năm 2017

Thứ năm - 16/02/2017 13:41
Sáng nay 14/02/2017, tại Văn phòng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Bình Dương (chùa Hội Khánh) diễn ra buổi họp đầu năm của toàn Ban Trị sự GHPGVN tỉnh, với sự có mặt đông đủ của Ban Thường trực, các Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh, các Trưởng ban chuyên ngành, các Ban Trị sự huyện - thị - thành, Phân ban Ni giới tỉnh.

Cuộc họp được diễn ra dưới sự chủ trì của HT.Thích Huệ Thông - Ủy viên Thư ký HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Bình Dương và sự tham dự của Ông Trần Đức Thịnh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh.

Sau lời phát biểu khai mạc của Hòa thượng Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, ĐĐ. Thích Thiện Hưng - Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh báo cáo công tác Phật sự của toàn Ban cũng như bộ phận hành chính Văn phòng đã làm được trong tháng qua kể từ khi hoàn thành Đại hội Phật giáo tỉnh lần thứ IX nhiệm kỳ (2017-2022) vào ngày 08-09/01/2017. Cuộc họp đã được chư Tôn đức các Trưởng ban ngành cũng như các thành viên BTS đã có những đóng góp ý kiến trình bày những vướng mắc của Phật sự trong tháng qua, đồng thời đưa ra những ý kiến hoạch định cho công tác Phật sự cho năm 2017. Đặc biệt là kế hoạch tổ chức Phật đản và lịch An cư kiết hạ sắp đến, bên cạnh đó Ban Thường trực Phật giáo tỉnh đang sát cánh hỗ trợ cho Phân ban Ni giới Phật giáo tỉnh cho công tác tổ chức Đại lễ Tưởng niệm đức Thánh Tổ Kiều Đàm Di diễn ra vào ngày 02-03/03/2017 (nhằm 05-06/2/Đinh Dậu).

Hòa thượng Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã ghi nhận những đóng góp ý kiến của toàn Ban Trị sự và các ban ngành cùng nhau phát huy hết khả năng để xây dựng Giáo hội ngày một lớn mạnh, HT cũng khuyến khích các ban ngành nên mở cuộc họp riêng cho mỗi ban, thành lập nhân sự mới sau Đại hội và gửi danh sách về văn phòng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh để chuẩn y nhân sự.

Buổi họp kết thúc sau lời phát biểu đầy chân tình của ông Trưởng Ban Tôn Giáo luôn tin tưởng Phật giáo tỉnh sẽ làm nên những thành tựu Phật sự tốt đẹp, ông hy vọng rằng Phật giáo tỉnh sẽ luôn là điểm nương tựa vững chắc cho toàn thể Tăng ni Phật tử trong toàn tỉnh. Sau cùng ông gửi lời chúc thành công đến Phân ban Ni giới Phật giáo tỉnh cho công tác đăng cai tổ chức Đại lễ Tưởng niệm đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo.

Phiên họp kết thúc trong tinh thần hoan hỷ đoàn kết và nhất trí cao.

 

 

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây