TP.HCM: Lớp Sơ cấp Phật học Q.3 mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ bảy - 18/11/2017 05:27
Chiều qua, 17-11, lớp Sơ cấp Phật học Quận 3 đã tổ chức lễ chúc mừng quý giáo thọ sư nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tại chùa Phước Hòa (Nguyễn Đình Chiểu, Q.3).
Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ
Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, với sự tham dự của chư tôn đức Ban chủ nhiệm lớp Sơ cấp, chư vị giáo thọ, Tăng Ni sinh.

socapq31 (1 of 3).jpg
Tăng Ni sinh dâng cảm tưởng
Tại buổi lễ, đại diện Tăng Ni đã dâng lời cảm tưởng về sự biết ơn công đức của chư tôn giáo thọ đã dày công hướng dẫn Tăng Ni sinh trên bước đường học Phật. Và nguyện sẽ tu, học tinh tấn, “tay thầy trong tay con” trên con đường giải thoát của Đức Phật đã đi.

socapq31 (3 of 3).jpg
TT.Thích Tắc Huê nhắn nhủ Tăng Ni sinh lớp Sơ cấp
Đại diện Ban giáo thọ, TT.Thích Tắc Huê gửi lời nhắn nhủ đến Tăng Ni sinh về sự học là suốt đời, và sơ cấp là nấc thang đầu tiên, nền tảng trên con đường học Phật. “Vì vậy hãy luôn giữ trong mình ngọn lửa của sự bắt đầu, của sơ tâm trên bước đường tu, học Phật để thấy mình càng học, càng phải học tinh tấn hơn nữa…”, Thượng tọa chia sẻ.

socapq3 (1 of 1).jpg
Ban Chủ nhiệm, Giáo thọ và Tăng Ni sinh
 
TT.Thích Pháp Thủy cũng nhắn nhủ đến Tăng Ni sinh, cách tốt nhất để báo ân các bậc thầy đó là sự tu học làm sao càng ngày càng vững chãi, là sự tiếp nối vững chãi nền tảng huyết thống tâm linh, trên nền tảng mà các bậc tiền bối, chư tổ đi trước đã dày công xây dựng để dân tộc và Phật pháp vững bền

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây