TT. Huế: Triển khai nghiệp vụ hành chánh Giáo hội tại thị xã Hương Thủy

Thứ hai - 24/11/2014 20:06
Sáng ngày 23 tháng 11 năm 2014 nhằm ngày 02 tháng 10 năm Giáp Ngọ tại chùa Châu Sơn, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra buổi triển khai nghiệp vụ hành chánh Giáo hội đến Ban Hộ tự các Niệm Phật Đường trên địa bàn thị xã Hương Thủy.
TT. Huế: Triển khai nghiệp vụ hành chánh Giáo hội tại thị xã Hương Thủy
Thượng tọa Thích Huệ Phước - UV HĐTS GHPGVN, Phó Ban Trị sự kiêm Chánh Thư ký Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế đã quang lâm tham dự và chủ trì buổi giảng; chư tôn đức GHPGVN thị xã có Đại đức Thích Thiện Bửu - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN thị xã Hương Thủy cùng đông đảo Đạo hữu Phật tử là Ban Hộ tự các Niệm Phật Đường trên địa bàn thị xã.

Việc triển khai nghiệp vụ hành chánh Giáo hội đến Ban Hộ tự các Niệm Phật Đường nhằm trang bị cho quý Đạo hữu Phật tử kiến thức, nghiệp vụ quản lý hành chính để từ đó tổ chức các hoạt động Phật sự tại địa phương phù hợp với Hiến chương Giáo hội, đúng pháp luật; đồng thời cũng nắm vững Nội quy các Ban và Tổ chức Giáo hội tại tỉnh nhà.

Buổi triển khai nghiệp vụ hành chánh Giáo hội cũng đã nhận được những thắc mắc của quý Đạo hữu Phật tử tham dự, những thắc mắc này đều được Thượng tọa Giảng sư giải đáp thỏa đáng.

Kết thúc bài giảng, Thượng tọa Thích Huệ Phước đã nhấn mạnh rằng, một trong những yếu tố quan trọng góp phần triển khai hoạt động Phật sự hiệu quả là kỹ năng Hành chánh Giáo hội. Hoạt động Hành chánh thông suốt và hiệu quả mới có thể triển khai mọi chương trình, kế hoạch Phật sự góp phần thực hiện thành tựu các Phật sự tại địa phương.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

  Cung thỉnh chư tôn đức

  Niệm Phật cầu gia bị

 

 

Đại đức Thích Thiện Bửu giới thiệu mở đầu 

 

 

 Thượng tọa Thích Huệ Phước triển khai nghiệp vụ đến các Đạo hữu Phật tử

 

 

 

 

 

 

 

  Đạo hữu Phật tử đặt các câu hỏi thắc mắc

 

 

 Thượng tọa Giảng sư trả lời những vấn đề liên quan

  Đại đức Thích Thiện Bửu phát biểu cảm tạ

  Tặng hoa và quà lưu niệm đến Thượng tọa Giảng sư

Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây