Tp HCM: Công tác chuẩn bị lễ ra mắt Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương

Thứ bảy - 03/08/2013 09:44
Chiều ngày 26/6/Quý Tỵ (2/8/2013) tại phòng họp trụ sở văn phòng II TW GHPGVN - Thiền viện Quảng Đức - Tp Hồ Chí Minh, Thường trực Ban HDPT TW tổng kết lần cuối công tác chuẩn bị lễ ra mắt và Hội nghị của Ban Hướng dẫn Phật tử TW được diễn ra vào ngày mai 27/6/Quý Tỵ (3/8/2013).
Tp HCM: Công tác chuẩn bị lễ ra mắt Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương
Chứng minh buổi lễ có HT.Thích Thiện Duyên – Phó chủ tịch HĐTS GHPGVN – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử TW cùng chư Tôn đức Tăng Ni, cư sĩ , Phật tử Thường trực Ban HDPT TW tham dự buổi lễ.

Tại phiên họp đại diện các tiểu ban chuyên môn báo cáo các công tác chuẩn bị cho sự kiện lễ ra mắt và hội nghị Ban hướng dẫn Phật tử TW GHPGVN nhiệm kỳ VII.

Được sự chỉ đạo của Hòa thượng trưởng ban mọi công tác chuẩn bị lễ ra mắt đang được hoàn thiện,.  Mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho buổi lễ ra mắt được thành tựu viên mãn.

Phỏng vấn Hòa thượng Thiện Duyên – Trưởng Ban HDPT TW cho biết: “mọi hoạt động Phật sự của Ban HDPT TW trong nhiệm kỳ mới sẽ tập trung vào mục tiêu là “Phật hóa gia đình” đem lại sự ổn định và phát triển của ban đồng thời đẩy mạnh hoạt động của phân ban thanh thiếu niên đặc biệt là miền Bắc, vì hiện  nay miền Bắc không có Gia đình Phật tử chỉ chủ yếu phát triển phong trào Thanh thiếu niên. Trong nhiệm kỳ này Ban HDPT TW sẽ đặt trọng tâm việc hướng dẫn Phật tử tại các vùng dân tộc thiểu số. Về Nhân sự nhiệm kỳ VII có nhiều đổi mới, tới giờ này nhân sự đã là có 92 vị, thường trực là 34 vị. Mọi công tác chuẩn bị của Ban HDPT TW  cho lễ ra mắt tới thời điểm này đã được hoàn tất”.

TT.Thích Chơn Không - Phó Ban kiêm Chánh thư ký Ban HDPT TW  cho biết: “mọi công tác chuẩn bị  của Ban HDPT TW cho tới thời điểm này đã được hoàn tất, các thủ tục hành chính đã được gấp rút triển khai từ đầu tháng, thư mời, thư thỉnh chư tôn đức,  các đại biểu các cơ quan chính quyền, việc trang trí, in ấn quà tặng đã được hoàm thiện. Số lượng đại biểu tham dự buổi lễ chính thức là 350 vị, tuy. Đặc biệt điểm nhấn của buổi lễ ra mắt Ban HDPT TW lần này còn có  phần hội nghị, chương trình sẽ  triển khai các hoạt động Phật sự của Ban , thông qua nội quy và quy chế được tu chỉnh của Ban HDPT TW trong nhiệm kỳ mới” .











Nguồn tin: theo thientam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây