Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện tại huyện Lộc Bình

Thứ bảy - 23/03/2024 05:40
Sáng ngày 22/03/2024, Ban Từ thiện xã hội GHPGVN tỉnh Lạng Sơn phối hợi với Ban Từ thiện xã hội GHPGVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức chương trình thiện nguyện thăm và tặng quà cho người khuyết tật, trẻ mò côi và hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình.
Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện tại huyện Lộc Bình
Tham dự chương trình có: Đại đức Thích Bản Chung, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; Trưởng ban TTXH Phật giảo tỉnh Lạng Sơn; Thượng tọa Thích Phước Huệ, Trụ trì chùa Từ Đàm - Anh Quốc; Sư cô Thích Nữ Nguyên Xuân, Trưởng ban TTXH Phật giáo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, các tình nguyện viên trong Nhóm Từ Thiện Huệ Thảo…

Dự lễ tặng quà có các vị lãnh đạo đại diện UBND huyện Lộc Bình; UBND - UBMTTQ xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các hộ dân, người khuyết tật tại địa phương.

Được biết, xã Yên Khoái có 675 hộ dân với trên 3.000 nhân khẩu, là xã vùng cao biên giới, bà con nhân đân đa số làm nghề nông, trồng rừng. Nơi đây đời sống kinh tế của bà con nhân dân còn nhiều khó khăn, nhiều gia đình là hộ nghèo, hộ cận nghèo… Tại chương trình thăm và tặng quà, Ban Từ thiện xã hội tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trao tặng 200 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 500.000đ, tổng số tiền từ thiện là 200.000.000đ.

Các vị lãnh đạo tại địa phương đã trân trọng cảm ơn phái đoàn, các Mạnh Thường Quân đối với công tác từ thiện xã hội cho các bà con ở vùng sâu, vùng xa.
3 1

4 1

2 1

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây