Đồng Tháp: BTS Phật giáo tỉnh thăm trường hạ

Thứ năm - 04/07/2019 11:39
Sáng 3-7, Ban Chỉ đạo các đạo tràng an cư kiết hạ (ACKH) PL.2563 tại tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm 5 đạo tràng an cư trong tỉnh.
Quang cảnh buổi thăm, sách tấn tại trường hạ Hưng Thiền (H.Cao Lãnh)
Quang cảnh buổi thăm, sách tấn tại trường hạ Hưng Thiền (H.Cao Lãnh)
Phái đoàn có HT.Thích Nhật Quang, HT.Thích Thiện Phương, đồng Chứng minh BTS Phật giáo tỉnh Đồng Tháp, Chứng minh các đạo tràng ACKH; HT.Thích Chơn Minh, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, Trưởng ban Chỉ đạo; chư tôn đưc trong ban.

Tại mỗi điểm đến, đoàn đã được lắng nghe báo cáo tóm tắt của ban quản chúng về các công tác Phật sự, cho biết Tăng Ni ban chức sự và hành giả an cư đã thực hiện đúng theo nội quy và thời khóa tu học của đạo tràng.

Nhiều phái đoàn đã cúng dường các phẩm vật, tạo điều kiện tốt cho hành giả yên tâm tu học trong suốt 3 tháng. Trường hạ cũng được sự quan tâm của các đoàn y bác sĩ chăm lo sức khỏe cho Tăng Ni hành giả trong suốt thời gian tu học.

HT.Thích Nhật Quang và HT.Thích Chơn Minh đã sách tấn đến 616 hành giả an cư của 5 điểm tập trung, khẳng định truyền thống an cư tại một trú xứ là để trau dồi Giới-Định-Tuệ, một nhiệm vụ trọng yếu của người xuất gia.

Dịp này, HT.Thích Chơn Minh đã tặng tranh lưu niệm và cúng dường tịnh tài tới các đạo tràng.
IMG_2969 (Copy).JPG
Tại mỗi nơi đến, HT.Thích Chơn Minh đều tặng quà, sách tấn hành giả
Ban chức sự các đạo tràng ACKH thay lời đại chúng, cảm tạ đến chư tôn đức Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Tháp, Ban Chỉ đạo đã quan tâm sách tấn, tạo điều kiện tốt cho các hành giả tập trung lại một trú xứ, cùng nhau tu tập trong 3 tháng an cư năm nay.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây