Lạng Sơn: Ban Trị sự GHPGVN tỉnh tham gia bỏ phiếu bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp

Chủ nhật - 23/05/2021 10:17
Hưởng ứng ngày hội toàn dân đi bầu cử. Sáng ngày 23/5/2021, tại Tổ bầu cử số 9, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn đã diễn ra lễ Khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026.
Lạng Sơn: Ban Trị sự GHPGVN tỉnh tham gia bỏ phiếu bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp
Tham dự buổi lễ có: Thượng tọa Thích Quảng Truyền, Ủy viên HĐTS TW GHPGVN, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; Đại đức Thích Bản Chung, Phó Ban Trị sự, Trưởng Ban Thông tin Truyền thông; Chư tôn đức Tăng trong Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn cùng các vị cử tri phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn...

Tại Tổ bầu cử số 9, được sự hướng dẫn của các thành viên trong Tổ bầu cử, Thượng tọa Thích Quảng Truyền và Chư tôn đức Tăng trong Ban Trị sự đã thực hiện các thủ tục bỏ phiếu để chọn ra những vị lãnh đạo xứng đáng cho đất nước.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện trọng đại đối với cử tri cả nước, trong đó có đông đảo Tăng Ni, Phật tử tín đồ Phật giáo, bầu chọn những đại biểu tiêu biểu, có đức, có tâm, có tài, xứng đáng đại diện cho nhân dân tại Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp; đại diện cho nguyện vọng của nhân dân, góp phần tích cực vào xây dựng, củng cố và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.
cnhz 1

cnhz 1

cnhz 1

cnhz 1

cnhz 1

cnhz 1

cnhz 1

cnhz 1

cnhz 1

cnhz 1

cnhz 1

cnhz 1

cnhz 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây