TP.HCM: Phật giáo quận 8 hỗ trợ 10 tấn rau củ quả đến người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

Thứ năm - 17/06/2021 12:29
Sáng ngày 16/6/2021 (nhằm ngày 07/5 năm Tân Sửu), TT. Thích Huệ Công – Quyền Trưởng ban BTS Phật giáo Q.8 phối hợp với chùa Long Hoa và quý mạnh thường quân đã trao cho UB MTTQ quận 8 nhu yếu phẩm cùng 10 tấn rau củ quả, trị giá 50 triệu đồng để hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID – 19.
TP.HCM: Phật giáo quận 8 hỗ trợ 10 tấn rau củ quả đến người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

TT. Thích Nguyên Nhựt – Phó ban BTS Phật giáo Q.8 cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi của PG TP. HCM về việc chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh COVID – 19, BTS PG Q.8 đã phối hợp với Uỷ ban MTTQVN Q.8, Hội Chữ thập đỏ Q.8 và quý mạnh thường quân đã hỗ trợ được hơn 1 tỷ đồng từ khi dịch bệnh bùng phát đến nay để chăm lo cho người dân trong các khu cách ly trên địa bàn quận.

1

Thêm vào đó, BTS Phật giáo Q.8 cũng đã vận động thiền viện Hải Đức và chùa Lâm Quang tổ chức hai gian hàng siêu thị 0 đồng để cung cấp nhu yếu phẩm và vật tư y tế cho người dân trong khu cách ly tại phường 3 và phường 14.

Thay mặt Uỷ ban MTTQVN quận, bà Phạm Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN quận tri ân sự quan tâm và hỗ trợ của BTS Phật giáo Q.8 đã chung tay, góp sức hỗ trợ người dân vượt qua dịch bệnh COVID-19 trong tình hình hiện nay.

1

1

Theo Phatsuonline.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây