Vua bếp Yan Can Cook thăm nhà hàng chay

Thứ tư - 03/08/2016 05:07
Nữ ca sĩ cùng ba con nuôi đón tiếp vị khách nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực.Ở tuổi 67, đầu bếp nổi tiếng thế giới Martin Yan trông khỏe mạnh và trẻ hơn tuổi thực với bí quyết "hãy ăn chay để khỏe mạnh và sống thọ".
Vua bếp Yan Can Cook thăm nhà hàng chay

Theo Vua đầu bếp, ăn chay đúng cách sẽ vô cùng bổ dưỡng, khỏe mạnh, giúp bạn phòng trừ các bệnh phổ biến hiện nay như cao huyết áp, mỡ trong máu, béo bụng... Yan duy trì chế độ ăn chay từ nhiều năm nay và nhận thấy sức khỏe có nhiều tín hiệu vui.

Ở tuổi 67, hầu như sức khỏe Yan vẫn ổn định, ít ốm đau, cơ thể nhẹ nhàng và không mắc những chứng bệnh thời đại do ăn quá nhiều thịt mỡ như bạn bè cùng tuổi. 

Theo Yan, những người ăn chay thường mắc một nhược điểm là nạp quá nhiều tinh bột để cảm thấy no vì ăn chay rất mau đói. Ông khuyến cáo nên ăn nhiều rau, đậu thay cho cơm. Trong cơm gạo chứa nhiều đường khiến cơ thể béo lên. "Thay vì ăn cơm, bạn có thể chọn nhiều nguồn tinh bột tốt từ bánh mì đen, khoai lang, khoai tây để đảm bảo đủ năng lượng hoạt động và cơ thể khỏe mạnh", Vua đầu bếp khuyên.
 
Ngày 1/8, Vua đầu bếp - Martin Yan (Yan Can Cook) - ghé thăm nhà hàng chay của Phi Nhung. Dù bận rộn với lịch diễn, nữ ca sĩ sắp xếp thời gian để đón tiếp ông. Hồ Văn Cường - Quán quân Vietnam Idol Kids (áo xám) - cùng các chị gái phụ mẹ nuôi đón khách.

Yan Can Cook giữ vai trò host trên 3.000 chương trình ẩm thực, dạy nấu ăn khắp thế giới. Ông từng có thời gian đi khắp vùng miền của Việt Nam để thực hiện 26 tập phim "Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan".


Ông Yan chia sẻ bí quyết khỏe mạnh và sống thọ là ăn chay với khách của nhà hàng.

"Vua đầu bếp" thưởng thức các món ăn tại nhà hàng của Phi Nhung.

Ông thân thiện giao lưu với thực khách.

Đầu bếp nổi tiếng chụp hình kỷ niệm với nữ ca sĩ.

Nguồn tin: Vedepphatphap.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây