Câu lạc bộ Thanh Thiếu niên Phật tử chùa Thiên Tôn (quận 5) sinh hoạt trở lại

Thứ sáu - 12/03/2021 15:55
Chiều 7-3, được sự cho phép của Hòa thượng Thích Chơn Không, Trụ trì chùa Thiên Tôn, câu lạc bộ Thanh Thiếu niên Phật tử của chùa đã sinh hoạt và tu học trở lại sau một thời gian dài gián đoạn do đại dịch Covid-19.
Câu lạc bộ Thanh Thiếu niên Phật tử chùa Thiên Tôn (quận 5) sinh hoạt trở lại

Câu lạc bộ Thanh Thiếu niên Phật tử chùa Thiên Tôn do Hòa thượng Thích Chơn Không, Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN TP.HCM, Trụ trì chùa sáng lập, tính đến nay đã gần 14 năm.

Sinh hoạt theo lịch cố định từ 15 giờ đến 17 giờ chiều Chủ nhật hàng tuần, các em tụng kinh Phước Đức, nghe thuyết pháp, học giáo lý; được các anh chị đạo hữu hướng dẫn tham gia các trò chơi vận động trí tuệ và tham gia những chuyên đề kỹ năng sống để các em có thể vận dụng vào đời sống hàng ngày.

1
Các em nghe Hòa thượng Trụ trì giảng pháp.

Mỗi năm, câu lạc bộ đều có tổ chức cho các em làm từ thiện tại các trung tâm trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống...

Câu lạc bộ cũng thường tổ chức khóa tu mùa hè trong khoảng thời gian ngắn ở các tỉnh lân cận để các em vừa giao lưu, vừa học hỏi về Phật pháp.

Nguồn tin: Giác Ngộ Online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây