Cô gái trẻ và dự án kinh doanh nến thơm thân thiện với môi trường

Thứ sáu - 19/08/2022 16:48
Với thông điệp bảo vệ môi trường, Là Như (sinh sống và làm việc tại TP. HCM) hiện đang nghiên cứu và phát triển dự án nến thơm bền vững. Bên cạnh đó, Như cũng đang trong quá trình thử nghiệm để đưa ra nhiều sản phẩm khác thân thiện với môi trường.
Là Như bên sản phẩm nến thơm của mình.
Là Như bên sản phẩm nến thơm của mình.

Giác quan đặc biệt tạo nên ý tưởng lớn
Nói về ý tưởng cho dự án lần này, Như chia sẻ: “Mình có khả năng phân biệt các loại mùi hương khác nhau, từ các loại hương thơm hoa lá, cỏ cây đến mùi hương và không khí của một vùng đất nào đó. Vì vậy, sau những giờ làm việc ở văn phòng, mình không muốn trở về phòng với dày đặc mùi đơn độc… Đó chính là lý do mà nến thơm bền vững ra đời. Mình dùng nó vừa để kinh doanh, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua mùi thơm dịu nhẹ của nến”.

Từ việc hình thành ý tưởng đến thành phẩm là một quá trình dài. Trong quá trình đó, Như gặp không ít những khó khăn. Cô gái trẻ đắn đo giữa chi phí sản xuất và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, cô còn gặp phải khó khăn trong việc cân bằng thời gian làm việc ở văn phòng và phát triển dự án cá nhân. Là Như chỉ dành buổi tối vài giờ đồng hồ để nghiên cứu chất liệu, mùi hương, tinh dầu… của nến.

1
Những sản phẩm nến thơm độc đáo do Là Như tạo ra.

“Mình đã thất bại nhiều lần. Nhưng chính nó đã cho mình bài học, kiến thức và kinh nghiệm. Bởi thế, sau mỗi lần thất bại, mình đều ghi chú lại những công đoạn sai sót để ngày hôm sau mình suy nghĩ và thử lại. Mình tâm niệm, có hôm nay thì mới có ngày mai”, Là Như tâm sự.

1
Là Như tự tay trang trí cho các sản phẩm nến thơm của mình.
1

Vượt lên trên tất cả, sản phẩm của Là Như nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, người thân và những người xung quanh. “Mình hạnh phúc vì ngày càng nhiều người biết đến và sử dụng sản phẩm này. Mình hy vọng sẽ lan tỏa được tinh thần sống tốt, sống khỏe, hạnh phúc đến với tất cả mọi người”, Là Như tâm sự.

Tái sử dụng nhiều lần
Sản phẩm tái sử dụng nhiều lần chính điểm khác biệt trong sản phẩm của Là Như so với những sản phẩm nến thơm thông thường. Tại Modan (tên dự án của Như) có chính sách đổi mới lấy cũ, sửa chữa sản phẩm, thậm chí là ‘nạp nến thơm’ với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với giá thông thường.

1
Là Như gửi gắm nhiều tâm huyết vào trong từng sản phẩm.

“Mình mong muốn mọi sản phẩm mình làm ra đều mang tính bền vững. Thông điệp bảo vệ môi trường được mình đặt lên hàng đầu. Mình nghiên cứu tính bền vững của nến để trong quá trình sử dụng, nếu có gặp phải vấn đề thì khách hàng có thể đến để mình khắc phục”, Như nói.

Bên cạnh tính bền vững, nến thơm của Là Như còn mang tính độc bản. Mỗi chiếc nến Như sáng tạo ra đều không giống nhau. Chúng mang trong mình những màu sắc, họa tiết và đường nét khác nhau. Cô tin rằng, mỗi chiếc nến với màu sắc khác nhau như thế sẽ tạo ra những cảm giác và trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng. Làm việc bên cạnh chiếc nến thơm sẽ làm cho đầu óc nhẹ nhàng và thư giãn.

Sau dự án lần này, Là Như dự định sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều hơn nữa các sản phẩm thân thiện với môi trường. “Mỗi sản phẩm mình làm ra, mình hy vọng sẽ vừa hỗ trợ tất cả mọi người nâng cao chất lượng cuộc sống của mình, vừa góp phần tạo dựng một cuộc sống giản đơn, tích cực và nhiều năng lượng”, Là Như bày tỏ.

Theo svvn.tienphong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây