Gần 1.000 cảnh sát cơ động hiến máu để 'giữ những cuộc đời ở lại'

Thứ bảy - 26/03/2022 11:26
Ngoài nhiều hoạt động ý nghĩa khác, Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đã huy động được gần 1.000 đơn vị máu chỉ trong hơn 1 ngày.
Đoàn viên Đoàn Bộ Tư lệnh CSCĐ tham gia hiến máu - Ảnh Kiến Trần.
Đoàn viên Đoàn Bộ Tư lệnh CSCĐ tham gia hiến máu - Ảnh Kiến Trần.

Sáng 26.3, Ban Chấp hành Đoàn Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã tổ chức lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại Doanh trại CSCĐ (P.Phúc Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

1

Đại tá Lê Ngọc Châu, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, tại buổi lễ - Ảnh Kiến Trần.

Tại buổi lễ, đại tá Lê Ngọc Châu, Tư lệnh Bộ Tư lệnh CSCĐ, tuyên dương sự nỗ lực, phấn đấu, đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đoàn viên thanh niên CSCĐ để mang về những cống hiến xuất sắc, nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước.

Trước những thách thức mới, đại tá Lê Ngọc Châu đề nghị tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên trong Bộ Tư lệnh CSCĐ phát huy hơn nữa vai trò xung kích, tiên phong của tuổi trẻ; tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao gắn liền với hoạt động cách mạng của tuổi trẻ.

Song song với các hoạt động trong không khí tháng 3 thanh niên, sau khi kết thúc phần lễ kỷ niệm, Đoàn Bộ Tư lệnh CSCĐ đã tổ chức hiến máu tình nguyện với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại - CSCĐ sẵn sàng hiến dâng”.

1
Trong 2 ngày, Đoàn Bộ Tư lệnh CSCĐ đã huy động được gần 1.000 đơn vị máu - Ảnh Kiến Trần.

Trong buổi sáng 26.3, hàng trăm đoàn viên thuộc Đoàn Bộ Tư lệnh CSCĐ đã tham gia hiến máu. Tính từ ngày 25.3 đến 11 giờ trưa 26.3, các đoàn viên thuộc Đoàn Bộ Tư lệnh CSCĐ đã đóng góp được gần 1.000 đơn vị máu để “giữ những cuộc đời ở lại”.

Theo Thanhnien.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây