Hành trình lan toả yêu thương của Founder Phạm Thị Ngọc Ánh và ca sĩ Hana Cẩm Tiên

Thứ tư - 16/11/2022 03:44
Mang trái tim yêu thương vượt ngàn cây số đến với Sơn La, Quỹ tình thương VIC trao tặng những món quà nhỏ nhưng chứa đựng cả tấm chân tình từ các thành viên của công ty. Sau hành trình ấy, VIC nhận lại niềm vui và hạnh phúc của những người dân nơi đây.
Đoàn từ thiện VIC Group tại Sơn La
Đoàn từ thiện VIC Group tại Sơn La

Ngày 08/11/2022, đại diện Quỹ tình thương VIC gồm Founder Phạm Thị Ngọc Ánh, Chủ tịch Dương Thanh Cường và ca sĩ Hana Cẩm Tiên đã có một chuyến đi vô cùng ý nghĩa đến bản Khe Lành, xã Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Bên cạnh đó, khi khảo sát khu vực quanh đây, Đoàn từ thiện của VIC Group nhận thấy rằng đời sống của người dân còn nhiều thiếu thốn. Vì thế, Founder Phạm Thị Ngọc Ánh đã quyết định tặng thêm 50 phần quà là chăn, mềm, gối cho 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

a
Đoàn từ thiện VIC Group trao quà cho các hộ dân tại bản Khe Lành, xã Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La
.

a

Niềm vui của người dân khi nhận được phần quà ý nghĩa của Đoàn từ thiện VIC Group.

Trong chuyến đi này, Quỹ tình thương VIC không chỉ dành tặng những món quà ý nghĩa, mà còn ủng hộ 1 tỷ đồng cho việc xây cầu giao thông tại bản Khe Lành. Đằng sau những đóng góp ấy, ít ai biết rằng điều thôi thúc Founder VIC tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương đến với Sơn La mà không phải nơi nào khác chính là từ một người thầy cũng là đứa con của mảnh đất Sơn La. Chính thầy là người đã dạy cho Founder Phạm Thị Ngọc Ánh hiểu được cách tư duy bán hàng hiệu quả để có thể gây dựng nên một doanh nghiệp thành công như VIC ngày hôm nay.

Mối duyên của VIC và Sơn La chưa dừng lại ở đó, khi một trong những thành viên của hệ thống là một nữ giáo viên tại Sơn La, vì thế mà Founder Phạm Thị Ngọc Ánh mới hiểu được nơi đây vẫn còn rất nhiều khó khăn. Từ đó, Founder VIC càng thấy đồng cảm và mong muốn sẻ chia nhiều hơn.

q
Founder Phạm Thị Ngọc Ánh tại Lễ khởi công xây dựng cầu giao thông tại bản Khe Lành.

Hành trình lan tỏa yêu thương lần này còn có sự hiện diện của Chủ tịch Dương Thanh Cường, không chỉ ủng hộ mọi quyết định mà Chủ tịch luôn kề vai sát cánh bên Founder Phạm Thị Ngọc Ánh trong mọi dự án. Bên cạnh đó, Bố mẹ của Founder thương hiệu VIC vô cùng tự hào khi có được một người con vừa biết chăm lo cho gia đình, vừa biết chia sẻ với cộng đồng.

a
Founder Phạm Thị Ngọc Ánh cùng Chủ tịch Dương Thanh Cường và Bố mẹ trong chuyến từ thiện tại Sơn La.

Ngoài ra, cuộc hành trình còn có sự đồng hành của ca sĩ Hana Cẩm Tiên. Không có gì bất ngờ khi Hana Cẩm Tiên là gương mặt thường xuyên xuất hiện cùng VIC Group trong nhiều hoạt động. Bởi cô đã đồng hành cùng thương hiệu từ những ngày đầu tiên, góp phần công sức không nhỏ vào sự phát triển của VIC Group cũng như Quỹ tình thương VIC.

q
Ca sĩ Hana Cẩm Tiên lan tỏa yêu thương cùng Quỹ tình thương VIC.

Hành trình lan tỏa yêu thương của VIC Group cùng Founder Phạm Thị Ngọc Ánh đã, đang và sẽ tiếp tục lăn bánh. Hãy theo dõi và đồng hành cùng VIC Group, nhìn thấy những thành quả mà Quỹ tình thương VIC làm được. Từ đó tiếp thêm động lực để bạn có thể tự thực hiện hành trình lan tỏa yêu thương của chính mình.

Theo Toquoc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây