Hơn 200 bạn trẻ tham dự khóa tu tuổi trẻ tại chùa Ân Thọ (TP.Tân An, Long An)

Thứ ba - 28/06/2022 14:58
Ban Hoằng pháp tỉnh Long An phối hợp với chùa Ân Thọ (phường 5, TP.Tân An, Long An) tổ chức khóa tu tuổi trẻ lần 1 năm 2022 với chủ đề "Thân khỏe - Tâm an - Tuệ phát" vào ngày 26-6 vừa qua.
Các bạn trẻ tham dư khóa tu một ngày tại chùa Ân Thọ
Các bạn trẻ tham dư khóa tu một ngày tại chùa Ân Thọ

Khóa tu do Đại đức Thích Lệ Ngôn, Phó Trưởng ban Trị sự kiêm Trưởng ban Hoằng pháp Phật giáo tỉnh Long An, trụ trì chùa Ân Thọ làm Trưởng ban tổ chức với sự tham dự của hơn 200 bạn trẻ.

Một ngày sinh hoạt tu tập các bạn được tham gia rất nhiều hoạt động có ý nghĩa như: thực tập thiền và yoga hơi thở vừa rèn luyện sức khỏe vừa nuôi dưỡng thân tâm, được nghe giảng những bài pháp có ý nghĩa giáo dục và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày, cùng nhau dùng bữa cơm chánh niệm, thiền hành, thiền buông thư…

1
Đại đức Thích Lệ Ngôn chia sẻ Phật pháp.

Tại khóa tu, Đại đức Thích Lệ Ngôn đã có thời pháp thoại giải dạy về bài kinh Diệt trừ phiền giận nhằm giúp các khóa sinh hiểu được ý nghĩa của sự kiểm soát tâm để được nhiều an lạc, từ đó có thay đổi quan điểm và thái độ sống để duy trì và sinh thêm phước huệ.

1
Hòa thượng Thích Minh Thiện phát biểu.

Chiều cùng ngày, lễ tổng kết khóa tu đã diễn ra dưới sự hiện diện chứng minh của Hòa thượng Thích Minh Thiện, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Long An; Thượng tọa Thích Đức Hoàng, Phó Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Long An; sự tham dự của Ban Tổ chức và các khóa sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, Hòa thượng Thích Minh Thiện đã có lời tán thán khóa tu và khích lệ đối với các việc làm ích đạo lợi đời.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây