Đại Nghĩa kêu gọi hơn một tỷ đồng giúp Ấn Độ giữa bão Covid-19

Thứ hai - 10/05/2021 06:02
Hơn một tỷ đồng do Đại Nghĩa quyên góp được sẽ gửi cho các sư cô người Việt ở Ấn Độ mua gạo, bột mì cứu đói cho người dân.
MC Đại Nghĩa mừng rỡ thông báo. (Ảnh chụp màn hình)
MC Đại Nghĩa mừng rỡ thông báo. (Ảnh chụp màn hình)

Tình hình dịch Covid-19 trên thế giới đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là Ấn Độ. Đất nước gần 1,3 tỷ dân này đang phải đối mặt với "cuồng phong" Covid khi người dân thiếu lương thực, bình oxy không đủ cho các bệnh nhân, xác chết phải hoả thiêu tập thể vì quá tải. Đau lòng khi thấy người dân nước bạn rơi vào khủng hoảng, MC Đại Nghĩa đã ra kêu gọi mọi người giúp đỡ.

Anh chia sẻ: "Nghĩa cũng rất đắn đo cân nhắc vì biết rằng bà con của mình vẫn còn chưa được giúp hết thì giờ lại đi giúp đỡ cho những người ở một đất nước xa xôi khác. Và nếu có giúp mình cũng chỉ giúp được một chút nào đó, chỉ như muối bỏ bể. Nhưng cùng là con người với nhau, nhìn tình cảnh của họ như vậy Nghĩa thật sự đau lòng nên nếu nhắm mắt làm ngơ thì cũng không nỡ. Nên nay Nghĩa chia sẻ những điều này, hy vọng các bạn cũng đồng cảm để chúng ta giúp đỡ cho họ được phần nào trong khả năng của mình, một miếng khi đói bằng một gói khi no vậy".

1
MC Đại Nghĩa.

Sau gần hai ngày đứng ra nhận ủng hộ, tính đến 17h ngày 28/4, Đại Nghĩa đã kêu gọi được hơn 1,3 tỷ đồng và 950 USD. Nam MC đã gửi số tiền này cho các sư cô người Việt đang sống tại Ấn Độ mua gạo, bột mì cứu đói cho người dân tại khu vực Vashali, bang Bihar. Hiện anh vẫn tiếp tục kêu gọi để hỗ trợ thêm cho người dân nơi đây trong hoàn cảnh khó khăn này.

Theo Ngoisao.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây