San sẻ yêu thương nơi cửa thiền

Thứ hai - 05/04/2021 04:28
Ngày 3/4/2021, nhóm thiện nguyện "Hành trang khởi nghiệp - Trường Đại học Công đoàn" đã có chuyến thiện nguyện ấm áp, nhân văn tại chùa Thái Ân tại thôn Bùi Xá, xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, Hà Nội.
San sẻ yêu thương nơi cửa thiền

Được biết, đây là nghĩa cử cao đẹp đầy tính nhân văn mà nhóm thiện nguyện "Hành trang khởi nghiệp - Trường đại học Công đoàn" thực hiện chùa Thái Ân - ngôi nhà của những em bé bất hạnh bị bỏ rơi, không có tình cảm của cha mẹ, thay vào đó, các con lại được sư thầy trụ trì Thích Đàm Thảo yêu thương, chăm sóc như con ruột.

Tại chùa Thái Ân, nhóm thiện nguyện đã cùng thăm hỏi các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại chùa, cùng với sư thầy trụ trì quét dọn khuôn viên chùa và nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Nhóm thiện nguyện cùng sư thầy trụ trì quét dọn, rửa sân chùa.
Nhóm thiện nguyện cùng sư thầy trụ trì quét dọn, rửa sân chùa.

Bạn Lê Thị Duyên, sinh viên Trường Đại học Công đoàn – Phó chủ nhiệm nhóm thiện nguyện "Hành trang khởi nghiệp - Trường đại học Công đoàn" chia sẻ: “Tìm hiểu thông tin biết được hoàn cảnh chùa Thái Ân, đặc biệt là hoàn cảnh của các em bé mồ côi được sư thầy Thích Đàm Thảo một mình chăm sóc và nuôi dưỡng từ khi các bé bị bỏ rơi tại cửa chùa lúc mới chào đời. Nhóm thiện nguyện "Hành trang khởi nghiệp - Trường đại học Công đoàn" đã quyết định sẽ tới thăm và phụ giúp nhà chùa, cùng chia sẻ với sư thầy chăm sóc các bé bằng tất cả tình yêu thương của các thành viên của nhóm".

Nhóm thiện nguyện 'Hành trang khởi nghiệp - Trường đại học Công đoàn' tại chùa Thiên Ân.
Nhóm thiện nguyện "Hành trang khởi nghiệp - Trường đại học Công đoàn" tại chùa Thiên Ân.

Chương trình thiện nguyện của nhóm tại chùa Thiên Ân kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc trong lòng những người tham dự. Chỉ mong rằng, các em nhỏ nơi đây sẽ luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Thông qua chương trình này, nhóm thiện nguyện "Hành trang khởi nghiệp - Trường đại học Công đoàn" muốn nói với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ: "Hãy sống có trách nhiệm với bản thân mình, với những đứa trẻ - chúng không có lỗi và hãy sống có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội hơn".

Một số hình ảnh ghi nhận:

1





1

1





1





1

1

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây