Thành lập và ra mắt đội "Shipper áo xanh" huyện Tam Nông

Thứ tư - 21/07/2021 15:10
Ngày 19-7, huyện Đoàn Tam Nông phối hợp với Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn trong huyện đã đồng loạt tổ chức thành lập và ra mắt đội “Shipper áo xanh”.
Đội "Shipper áo xanh" ngày đầu ra quân
Đội "Shipper áo xanh" ngày đầu ra quân

Mỗi đội có từ 5 - 7 thành viên là các đoàn viên, thanh niên xung kích, tình nguyện ở địa phương. Các thành viên trong đội đều có xe gắn máy và mỗi đội đều có số hotline để các hộ dân trong ấp, khóm liên hệ.

Nhiệm vụ chủ yếu của các “Shipper áo xanh” là hỗ trợ đi chợ, mua giúp lương thực, thực phẩm, các nhu yếu phẩm cần thiết và giao tận nhà cho gia đình khó khăn đang thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19; các hộ có người già yếu, trẻ nhỏ; hộ có người thân đi cách ly tập trung...

Thành lập và ra mắt đội 'Shipper áo xanh' huyện Tam Nông ảnh 1
Đi chợ giúp người dân.

Các “Shipper áo xanh” còn hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm, các phần quà từ mạnh thường quân đến nơi tập kết, đến những hộ có hoàn cảnh khó khăn; Vận chuyển thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch và hỗ trợ đưa người đi cấp cứu đối với những trường hợp khẩn cấp…

Được biết, ngày đầu ra mắt hoạt động, mỗi đội “Shipper áo xanh” trong huyện đã thực hiện hơn 10 hóa đơn đi chợ, mua giúp lương thực, thực phẩm, các nhu yếu phẩm cần thiết và giao tận nhà cho các gia đình có nhu cầu liên hệ.

Theo Giacngo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây