Uống nước ấm đều đặn giúp bạn không bao giờ phải tới bệnh viện

Thứ sáu - 10/07/2015 20:52
Uống nước nóng sẽ mang tới những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà nước lạnh không thể thay thế.

Chỉ bằng cách thay thế việc uống nước lạnh bằng nước ấm mỗi ngày một cách điều độ là bạn đã góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và sắc đẹp của chính mình rồi. 

Giảm đau bụng kinh nguyệt

Nước nóng trợ giúp trong việc làm giảm bớt đau bụng kinh. Độ nóng của nước giúp làm dịu và dễ chịu các cơ bụng, giúp chữa các cơn đau bụng kinh.

Ngăn ngừa lão hóa sớm

Như đã nói ở trên, nước nóng có giải phóng độc tố ra khỏi cơ thể mà các độc tố này khiến bạn già đi nhanh hơn. Ngoài ra, uống nước nóng làm tăng tính đàn hồi của làn da và bảo vệ làn da khỏi bị ảnh hưởng bởi các gốc tự do có hại. Do đó da bạn trở nên mịn màng hơn.

Trị cảm cúm

Uống nước ấm là phương thuốc tự nhiên tuyệt vời để làm giảm chứng nghẹt mũi do cảm lạnh gây ra. Nó hòa tan đàm và loại bỏ chúng khỏi đường hô hấp, làm dịu cơn ho và cả chứng sưng huyết ở ngực, giúp bạn hít thở được dễ dàng hơn. Vì vậy bạn hãy uống 1 – 2 ly nước ấm mỗi ngày để phòng trị các bệnh cảm cúm trong mùa lạnh nhé!

Ngăn ngừa mụn

Nước nóng làm sạch cơ thể của bạn và loại bỏ các nguyên nhân gốc rễ của bệnh nhiễm trùng mụn và các bệnh liên quan.

Giải rượu

Nước nóng giúp giải rượu một cách tuyệt vời. Những người đang say rượu nếu ngay lập tức uống một vài ly nước ấm có thể làm loãng chất cồn trong rượu, bảo vệ gan, đồng thời bù đắp một lượng lớn nước bị mất do khi say rượu nôn ra.

Giải độc cơ thể

Nước nóng là phương thuốc tuyệt vời giúp giải độc cơ thể. Khi bạn uống nước nóng, nhiệt độ cơ thể bắt đầu tăng, và kết quả là bạn ra mồ hôi. Điều này giúp giải phóng độc tố và làm sạch cơ thể. Để có kết quả tối ưu, thêm một lát chanh trước khi uống.

Nguồn tin: Khỏe và Đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây