Lâm Đồng: Hội Phật giáo huyện Đạ Tẻh tặng quà tết cho đồng bào nghèo trên 50 triệu đồng

Thứ năm - 22/01/2009 09:44
Nhằm giúp cho bà con nghèo có thêm điều kiện vui đón tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 15/01 vừa qua, được sự trợ duyên của nhóm Phật tử Diệu Châu (cô Mai) thành phố Hồ Chí Minh, ĐĐ. Thích Nhuận Thanh -Chánh đại diện Phật Giáo huyện Đa tẻh, trú trì chùa Khánh Vân đã cùng ban từ thiện huyện hội đến thăm và tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã Đạlay, Hương Lâm, An Nhơn Và Đàkho trong huyện.

Tiếp đó đoàn đã đến thăm và tặng bánh kẹo vật phẩm trị giá 10.000.000 đồng cho các em thiếu nhi tại buôn Đạnha. Tổng kinh phí cho chuyến từ thiện đợt này trên 50.000.000 đồng.

Được biết trong năm qua, nhóm Phật tử Diệu Châu đã cùng với Ban Đại Diện Phật Giáo huyện Đạ tẻh  tổ chức nhiều đợt viếng thăm tặng quà cho bà con nghèo nhất là vùng đồng bào dân tộc  thiểu số trị giá hàng chục triệu đồng.

Riêng ĐĐ. Thích Nhuận Thanh hằng tuần  vào chiếu thứ 7 thường xuyên cùng với các em đoàn sinh gia đình Phật tử chùa Khánh Vân vào tận buôn Đạnha sinh hoạt hướng dẫn vui chơi phát quà cho các em thiếu nhi tại đây.

Ban Đại Diện Phật Giáo Huyện Đạ tẻh chân thành cảm ơn đoàn từ thiện Diệu Châu thành phố Hồ Chí Minh và mong rằng sẽ  đón nhận nhiều  hơn nữa những tấm lòng  nhân ái đến với bà con nghèo trong huyện giúp bà con vuợt khó vươn lên ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh của buổi trao tặng quà Tết

 

 

 


Tác giả bài viết: Linh Toàn - Nhuận Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây