Đà Nẵng: Chùa Liên Trì thực hiện chương trình “Viết tiếp Ước mơ”

Thứ hai - 07/06/2021 05:11
Thực hành hạnh Từ Bi của người con Phật, nhằm động viên và chia sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn của bà con trên địa bàn quận Sơn Trà, nhất là những học sinh nghèo hiếu học, giúp các em có điều kiện tiếp tục cắp sách đến trường, viết tiếp những ước mơ của bản thân, TT. Thích Thông Quang – Phó trưởng BTS PG quận Sơn Trà, trụ trì chùa Liên Trì đã phối hợp với Hội Từ thiện & Bảo vệ quyền trẻ em TP.Đà Nẵng, Đài phát thanh truyền hình Đà Nẵng thực hiện chương trình “Viết tiếp Ước mơ”.
Đà Nẵng: Chùa Liên Trì thực hiện chương trình “Viết tiếp Ước mơ”

Chiều ngày 05/6/2021 (nhằm ngày 25/4 năm Tân Sửu), TT. Thích Thông Quang cùng các đơn vị đã đến thăm, động viên và trao tặng cháu Trịnh Minh Vương (trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), là học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng cố gắng vươn lên, vượt khó học giỏi số tiền 25 triệu đồng để giúp cháu và gia đình có điều kiện tiếp tục học tập năm học lớp 12.

1

Đây là năm thứ 3, TT. Thích Thông Quang đồng hành cùng chương trình “Viết tiếp Ước mơ”. Rất mong chương trình có nhiều người cùng đồng hành để cho ước mơ của tất cả các em nhỏ luôn trở thành hiện thực.

Theo Phatsuonline.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây