Hà Giang: Chư tăng chùa Vân tặng quà bà con vùng cao huyện Đồng Văn

Thứ sáu - 09/11/2018 10:46
Ngày 7/11/2018 (nhằm ngày 01/10 năm Mậu Tuất), Đại đức Thích Giác Tính, chư Tăng chùa Vân – tịnh viện Vân Sơn (Tam Đảo, Vĩnh Phúc) kết hợp với Câu lạc bộ Hội Thiện nguyện Thành tâm Bắc Quang tỉnh Hà Giang, được sự cho phép của các cấp ủy Đảng chính quyền địa phương, đoàn đã có chuyến đi từ thiện lên vùng cao xã Hố Quáng Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.
Hà Giang: Chư tăng chùa Vân tặng quà bà con vùng cao huyện Đồng Văn

Ngay từ sáng sớm, đoàn xe từ thiện đã có mặt tại Ủy ban Nhân dân xã Hố Quáng Phìn để chuẩn bị gửi tặng quà đến các em học sinh và các hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại địa phương. Hàng trăm chiếc chăn ấm, quần áo, mì tôm, bánh kẹo và sữa đã được các thành viên trong đoàn chuẩn bị rất chu đáo. Sau khi bà con và các em học sinh có mặt, Đoàn từ thiện dưới sự chứng minh của Đại đức Thích Giác Tính đã trao tặng 389 phần quà đến các em học sinh và các gia đình thuộc hộ nghèo trên địa bàn.

Chuyến từ thiện lần này còn có các nhà hảo tâm cùng đại diện Công ty Monte tham gia trao tặng và gửi tấm lòng ấm áp của đồng bào miền xuôi lên miền ngược. Dù chỉ là những chiếc chăn chưa có thể đủ ấm cho mùa Đông sắp tới, những gói mì tôm chưa đủ no cho những ngày giáp hạt giao mùa, nhưng đây là tấm lòng của những người mang trái tim yêu thương sưởi ấm cho đồng bào ruột thịt.

Mùa Đông đang tới, những trẻ em vùng cao đang phải hứng chịu sự khắc nghiệt của khí hậu, thời tiết, tuy nhiên họ đã không bao giờ từ bỏ quê hương. Chúng ta hãy biết ơn những con người nơi đây đã không rời bỏ miền sơn cước mà vẫn sống tốt và cố gắng phát triển quê hương, từng ngày góp phần để bảo vệ vùng biên cương của tổ quốc.

Chuyến Từ thiện kết thúc thành công tốt đẹp, nhìn những nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ khi nhận được những bộ quần áo mới, những nét mặt tươi vui của bà con khi có được trong tay chiếc chăn ấm, những gói mì tôm làm ấm áp và xua tan không khí lạnh lẽo của mảnh đất vùng địa đầu tổ quốc, tất cả tạo thành động lực để các thành viên trong đoàn và những nhà hảo tâm tiếp tục chung tay trong tinh thần tương thân tương ái của cuộc hành trình đi về phía trước.

Xin giới thiệu một số hình ảnh ghi nhận được đến quý bạn đọc:

 

Nguồn tin: phatsuonline

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây