Lạng Sơn: Phật giáo tỉnh tổ chức tặng chăn, áo ấm cho các em học sinh vùng cao huyện Tràng Định

Chủ nhật - 24/01/2021 06:26
Trong những ngày đông giá rét này. Lạng Sơn nhiều nơi rét dưới 7 độ C. Để giúp các em học sinh vùng cao được mặc ấm, ngủ ấm để đảm bảo sức khoẻ học tập.
Lạng Sơn: Phật giáo tỉnh tổ chức tặng chăn, áo ấm cho các em học sinh vùng cao huyện Tràng Định

Sáng ngày 23/1/2021, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy huyện Tràng Định tổ chức chương trình Xuân Ấm Yêu Thương tại điểm trường xã Đề Thám, xã Bắc Ái huyện Tràng Định.

Dẫn đầu đoàn có: Thượng tọa Thích Quảng Truyền - Ủy viên Hội đồng Trị sự TW GHPGVN - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; Đại đức Thích Bản Chung - Phó Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn cùng các Phật tử đi trong đoàn.

Dự lễ tặng quà có: Bà Đặng Thị Kiều Vân - Bí thư Huyện ủy Tràng Định; ông Vũ Đức Thiện - Chủ tịch UBND huyện Tràng Định; các cấp chính quyền xã Đề Thám, xã Bắc Ái huyện Tràng Định; các Thầy cô giáo của 2 điểm trường và 314 các em học sinh là mẫu giáo, tiểu học, trung học.

Xã Đề Thám, Xã Bắc Ái là 2 xã vùng 3, nơi đây đời sống kinh tế của bà con nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, giao thông đi lại cách trở, 8 km đi ôtô mất thời gian 2 tiếng. Mặc dù trong những ngày này thời tiết rất giá rét, nhưng nhiều em mặc không đủ ấm, chân không có tất để đến trường, các em học sinh học từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần tại trường bán trú, có những em nhà ở xa cách trường 17-18km, trường có cả học sinh mẫu giáo, tiểu học và trung học…

Tại 2 điểm trường, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đã trao tặng, chăn đệm, quần áo, tất, máy giặt, máy sấy quần áo cho 314 các em học sinh của trường… tổng số tiền từ thiện gần 100 .000.000 đồng.

Các vị lãnh đạo tại địa phương và các Thầy cô giáo đã trân trọng cảm ơn đoàn, mong sẽ nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đối với công tác từ thiện xã hội cho các bà con ở vùng sâu, vùng xa.

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

Nguồn tin: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây