Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải cùng lãnh đạo TP.HCM thăm Báo Giác Ngộ

Thứ ba - 10/05/2022 16:16
Nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566, sáng 9-5 (9-4-Nhâm Dần), ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM đã dẫn đầu phái đoàn lãnh đạo Thành phố đến thăm, chúc mừng Báo Giác Ngộ.
Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải thực hiện nghi thức Tắm Phật tại trụ sở tòa soạn Báo Giác Ngộ
Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải thực hiện nghi thức Tắm Phật tại trụ sở tòa soạn Báo Giác Ngộ
Phái đoàn gồm lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, Ban Dân vận Thành uỷ, HĐND, Ủy ban MTTQVN, Ban Tôn giáo TP.HCM.
1
Tại buổi thăm, ông Phó Bí thư Thành ủy đã có những trao đổi, góp ý thân tình cùng Ban Biên tập Báo Giác Ngộ.

Đón tiếp phái đoàn, về phía Báo Giác Ngộ có Thượng tọa Thích Tâm Hải, Ủy viên Thường trực Ban Trị sự GHPGVN TP.HCM, Phó Tổng biên tập; Thượng tọa Thích Chúc Phú, Phó Thư ký tòa soạn.

Tại tòa soạn Báo Giác Ngộ, ông Phó Bí thư Thành ủy đã thực hiện nghi thức Tắm Phật, chuyển lời thăm hỏi, vấn an đến Trưởng lão Hòa thượng Quyền Pháp chủ GHPGVN, Tổng Biên tập Báo Giác Ngộ, chúc mừng Phật đản đến toàn thể cán bộ, nhân viên tòa soạn.

1
Trụ sở tòa soạn Báo Giác Ngộ tại số 85 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM - Ảnh: Quảng Đạo.

Đánh giá cao những sản phẩm báo chí cũng như đóng góp của Báo Giác Ngộ đối với TP.HCM trong thời gian qua, đặc biệt trên lĩnh vực thông tin - truyền thông, ông Phó Bí thư Thành ủy cũng đồng thời bày tỏ sự quan tâm từ phía Thành phố đối với sự phát triển của tờ báo, đề nghị Ban Biên tập có những hoạch định mới, tích cực trong việc chuyển đổi số nhằm thích ứng với xu thế chung của xã hội, chuyển tải thông tin đến người dân một cách nhanh chóng.

1
Tặng quà chúc mừng Đại lễ Phật đản PL.2566.

Dịp này, Thượng tọa Thích Tâm Hải và ông Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải cùng các vị trong phái đoàn đã trao đổi và chia sẻ nhiều thông tin liên quan tới tôn giáo và sự phát triển của Thành phố, trực tiếp là trách nhiệm của báo chí trong sự nghiệp phát triển chung.

Thay mặt Ban Biên tập, Thượng tọa Thích Tâm Hải đã có lời tri ân đến quý lãnh đạo Thành phố. Thượng tọa cũng thông tin thêm về hoạt động của Báo Giác Ngộ trong thời gian qua cũng như đường hướng phát triển sắp đến.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây