Bạn có quyền lựa chọn cách sống cho chính mình

Thứ năm - 16/05/2013 20:10
Cứ sống thêm một giây là mỗi người chúng ta lại có thêm một kinh nghiệm sống. Hãy cố gắng sống tốt, đừng làm điều gì để sau này phải hối hận.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ta hoàn toàn có quyền lựa chọn cách sống cho mình và phải có trách nhiệm về cách sống đó. Hãy nhớ rằng dù bạn đi đâu chăng nữa thì chỉ có chính bạn đi với bạn mà thôi. Còn nếu có ai đó đi theo bạn suốt đời thì chỉ là do bạn tưởng tượng. Vì thế, bạn hoàn toàn có quyền năng quyết định cuộc đời của mình. Cuộc sống là một quá trình phấn đấu nỗ lực không ngừng. Sức khỏe là quan trọng nhất, mình bảo vệ mình đầu tiên. Chính cái khổ mới làm cho con người ta trở nên giỏi giang. Cơ hội sẽ không ở lại với những ai để nó tuột khỏi tầm tay của mình quá nhiều lần.

Cách bạn nhìn sự việc quan trọng hơn những gì đã xảy ra. “Mỗi khi đối mặt với thử thách, hãy tìm kiếm cho mình một lối đi chứ không phải một lối thoát” (David L.Weatherfod). Bất kỳ ai cũng đáng được thương yêu cả. Kẻ giết người cướp của cũng đáng được thương yêu – vì không được giáo dục đến nơi đến chốn nên họ mới như vậy. Cứ sống thêm một giây là mỗi người chúng ta lại có thêm một kinh nghiệm sống. Hãy cố gắng sống tốt, đừng làm điều gì để sau này phải hối hận.
Bạn hoàn toàn có quyền năng quyết định cuộc đời của chính mình.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây