Những câu nói hay về khó khăn trong cuộc sống

Chủ nhật - 19/03/2017 02:14
Cuộc sống không phải lúc nào cũng tràn ngập màu hồng, đã gọi là cuộc sống thì phải có đủ các khía cạnh vui, buồn, sướng, khổ và khó khăn là một phần của cuộc sống này.
Những câu nói hay về khó khăn trong cuộc sống

Không phải ai sinh ra cũng đã có một cuộc sống đầy đủ. Có những người gặp rất nhiều sóng gió, trở ngại nhưng bù lại sự vươn lên trong cuộc sống đã giúp họ gặt hái được không ít thành công. Ngược lại, những người sung túc từ bé, ít va chạm cuộc sống lại gặp khá nhiều khó khăn khi bước vào đời. Người ta thường nói đồng xu có hai mặt. Cuộc sống này cũng vậy và những khó khăn mà cuộc sống mang đến cho con người chỉ là đòn bẩy giúp chúng ta mạnh mẽ hơn mà thôi. Cùng đọc những câu nói hay về khó khăn trong cuộc sống để xem chúng ta đã và đang làm được gì.

1. Bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi giấc mơ. Hãy dám vượt qua các rào chắn để tìm con đường của riêng mình.

– Les Brown –

2. Tôi tin rằng cuộc sống là một chuyến hành trình, thường khó khăn và đôi khi tàn nhẫn không ngờ, nhưng chúng ta đều được chuẩn bị tốt cho nó nếu chúng ta biết nắm lấy tài năng của bản thân và cho phép chúng nả nở.

– Les Brown –

3. Hãy quyết tâm chấp nhận mọi thử thách theo cách sẽ khiến bạn tiến bộ.

– Les Brown –

Nguồn tin: Sưu tầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây