Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng với MV "Tiếng gọi Non sông"

Thứ tư - 18/09/2013 05:34
Ca khúc được viết từ những cảm xúc chân thành nhất của mình khi đến thăm một ngôi chùa ở Trường Sa vào trung tuần tháng 5 vừa qua ...
Tình cờ đọc được bài thơ của thầy Thích Tâm Trí viết tặng cho đệ tử của mình khi ra đảm nhận công tác Phật sự tại Trường Sa. Lời thơ như kêu gọi, thúc giục bước chân của những người con Việt hướng về biển đảo thân yêu của đất nước và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc“ Tiếng gọi Non sông’ là MV mới nhất vừa được ra mắt vào trung tuần tháng 8 của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng viết về Trường Sa . Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại anh cho biết : “ ca khúc được viết từ những cảm xúc chân thành nhất của mình khi đến thăm một ngôi chùa ở Trường Sa vào trung tuần tháng 5 vừa qua ... Tình cờ đọc được bài thơ của thầy Thích Tâm Trí viết tặng cho đệ tử của mình khi ra đảm nhận công tác Phật sự tại Trường Sa. Lời thơ như kêu gọi, thúc giục bước chân của những người con Việt hướng về biển đảo thân yêu của đất nước và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc … Từ cảm xúc sâu sa với hồn thiêng sông núi qua ý thơ, bài hát được cảm tác, hình thành  trong sự khích lệ , động viên của các thành viên trong đoàn .
 

 
Trở về thành phố, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã mời hơn 200 nghệ sĩ, các đại biểu thành phố, lực lượng Hải quân, Không quân, Thanh niên Xung phong, các nhóm tình nguyện viên tham gia hát và quay MV cho ca khúc này trong niềm hoan hỷ, tự hào là con dân đất Việt .

 
Ngày 10-8, MV “Tiếng gọi Non sông” chính thức phát hành dưới hình thức trực tuyến và được gửi tặng đến các đơn vị truyền thông, các đại biểu từng tham gia chuyến hành trình và đặc biệt gửi đến các chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc như một sự động viên, khích lệ tinh thần, giúp các chiến sĩ thêm vững tin, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

Được biết, trước đó vào trung tuần tháng 5 năm 2012, cũng trong một chuyến công tác ra thăm huyện đảo Trường Sa . Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng đã sáng tác và thực hiện MV cho ca khúc “Gửi người lính đảo Trường Sa” , MV này đã nhận được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi của đông đảo khán giả trong và ngoài nước .

Nguồn tin: theo PTVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây