Lễ hằng thuận tại chùa Đình Quán

Thứ bảy - 14/12/2013 08:02
Ngày 06/11/Quý Tỵ (08/12/2013), chùa Đình Quán, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội đã tổ chức lễ hằng thuận cho hai đôi bạn trẻ: Lê Trường Giang và Đào Thanh Huyền; Trương Quảng Bình và Hoàng Thị Tuyết.
Buổi lễ diễn ra trang nghiêm thanh tinh, với sự chú nguyện và chủ trì của  ĐĐ.Thích Thanh Tâm - Giáo thọ sư CLB Thanh thiếu niên phật tử chùa Bằng, Ni sư Thích Tịnh Quán cùng toàn thể Chư tôn đức và các quý vị phật tử.

Cô dâu Hoàng Thị Tuyết và chú rể Trương Quảng Bình nguyện trọn đời cùng nhau bước đi trên con đường Chính pháp thiêng liêng. Cặp đôi Lê Trường Giang và Đào Thanh Huyền nguyện tron đời yêu thương, chăm sóc và nương tựa lẫn nhau. Kể từ đây các bạn đã chính thức nên đôi lứa, trở thành những người con nguyện sống cuộc đời tỉnh thức, noi theo công hạnh của đức Phật Bổn Sư.

ĐĐ.Thích Thanh Tâm chú nguyện và trao nhẫn cưới cho các bạn trẻ. Ni sư Thích Tịnh Quán trao tặng các bạn lẵng hoa kết thành hình trái tim tươi thắm tượng trưng cho sự đồng điệu, hòa quyện làm một của hai tâm hồn. Chúc cho các bạn xây dựng được tổ ấm hạnh phúc viên mãn dưới ánh sáng soi đường của Đấng Thế Tôn.

 


















 

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây