Thanh thiếu niên PT Hà Nội họp bàn hội trại, đỉnh lễ Đức Pháp chủ

Thứ hai - 31/05/2010 11:22
Sáng nay, ngày 30/5/2010, tại chùa Bà Đá - trụ sở THPG Hà Nội, Liên đoàn Thanh Thiếu niên Phật tử Thủ đô Hà Nội đã có buổi họp bàn công tác chuẩn bị cho Trại họp bạn Thiện sinh III - 2010.

Tham dự và chủ trì buổi họp có Đại đức Thích Chiếu Tuệ - Trưởng ban Hoằng pháp THPG Hà Nội, Trưởng ban Hướng dẫn Liên đoàn, ĐĐ. Thích Trúc Thông Tánh - Phó ban thường trực Ban hướng dẫn Liên đoàn, Trại trưởng Trại Thiện sinh III.

Toàn thể Ban hướng dẫn Liên đoàn, lãnh đạo các đoàn, câu lạc bộ thanh thiếu niên Phật tử trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh bạn đã về tham dự.

Tại buổi họp, ban tổ chức đã báo cáo công tác chuẩn bị hội trại, các đơn vị báo cáo số lượng trại sinh. Đồng thời các đơn vị đã đặt ra các câu hỏi để ban tổ chức và ban quản trại giải đáp.

ĐĐ. Thích Chiếu Tuệ đã phát biểu ý kiến chỉ đạo sát sao về vấn đề tổ chức để Hội trại được thành công. ĐĐ. Thích Trúc Thông Tánh đã phân công rõ ràng nhiệm vụ của từng bộ phận.

Sau khi buổi họp kết thúc, Liên đoàn đã có tới chùa Ráng, xã Quang Lãng, huyện Phú Xuyên, Hà Nội để đỉnh lễ Đức Pháp chủ GHPGVN Thích Phổ Tuệ.

Tại đây, các bạn thanh thiếu niên Phật tử đã được Đức Pháp chủ thuyết giảng để tinh tiến tu học Phật pháp.

Sau khi nghe Đức Pháp chủ khai thị, các thành viên được Hòa thượng dẫn lên chính điện lễ Phật và làm lễ sám hối. Đây là một nhân duyên hiếm có khi được đích thân Đức Pháp chủ làm lễ sám hối.

Cuối cùng, các thành viên đã được chụp hình với Đức Pháp chủ.

Chuyến đi đã kết thúc trong niềm hoan hỉ của các thành viên Liên đoàn.

 

Tô Giang Sơn - Chánh thư ký Liên đoàn báo cáo công tác tổ chức Trại Thiện sinh


Đại đức Thích Thông Tánh phân công nhiệm vụ


Đại đức Thích Chiếu Tuệ chỉ đạo


Thành viên Liên đoàn nghe Đức Pháp chủ thuyết giảng


Đức Pháp chủ hành lễ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây