Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Lạng Sơn tặng 1000 xuất quà Tết cho người nghèo

Thứ bảy - 25/01/2014 07:41
Để chia sẻ khó khăn cũng như giúp đỡ các đối tượng là các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, Thanh niên xung phong, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn trong dịp đón Xuân Giáp Ngọ.
Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Lạng Sơn tặng 1000 xuất quà Tết cho người nghèo
Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn và Ban Từ thiện xã hội TW GHPGVN đã phối hợp trao tặng 1043 xuất quà cho các đối tượng; tổng các phần quà là: 312.900.000đ triệu đồng.

Các phần quà đã được các Quý Thầy trao đến tận tay các hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh; đặc biệt là các hộ nghèo ở tận các vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.

Trong các chuyến đi tặng quà đến các hộ nghèo có sự hiện diện của: Bà Nông Thị Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lạng Sơn - Đại biểu Quốc hội khóa XIII và các vị lãnh đạo các hội đoàn như: Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ; Chủ tịch Hội cựu Thanh niên xung phong, Chủ tịch Hội cựu chiến binh, Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam...

 


Hòa thượng Thích Quảng Tùng - Phó Chủ tịch HĐTS TW GHPGVN Kiêm Trưởng Ban TTXH TW - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn tặng quà cho các hộ nghèo.





















































Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây