Lâm Đồng: Tổ đình Linh Quang thăm hỏi và tặng quà nhân dịp Tết Giáp Ngọ

Thứ tư - 29/01/2014 02:45
Thượng tọa Thích Thanh Tân cùng chư tăng của chùa cũng đã tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo từ thiện thiết thực nhằm góp phần chia sẽ bớt nỗi khó khăn đối với những người bất hạnh và những gia đình chẳng may gặp rủi ro trong cuộc sống, cùng chính quyền địa phương giúp họ vươn lên trong cuộc sống, xóa đói giảm nghèo.
Nhân dịp đón mừng năm mới Giáp Ngọ 2014, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, một miếng khi đói bằng gói khi no, chiều ngày 25/1, tức 25 Tết, Thượng tọa Thích Thanh Tân - trụ trì Tổ đình Linh Quang, Đà Lạt đã chúc tết và trao tặng 50 phần qùa Tết mỗi phần trị gía 500 ngàn đồng cho các cụ bà, cụ ông và những gia đình có hòan cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn P.6.

Đây là đợt tặng quà từ thiện lần thứ 3 trong năm của Tổ đình Linh Quang. Trong những năm qua, bên cạnh việc tu tập, hoàn thành tốt mọi phật sự và tu bổ, tôn tạo xây dựng ngôi chùa đầu tiên của Phật giáo phố núi Cao Nguyên ngày càng khang trang, xứng đáng là tổ đình, nơi khơi nguồn của Phật giáo Lâm Đồng. Thượng tọa Thích Thanh Tân cùng chư tăng của chùa cũng đã tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo từ thiện thiết thực.
 

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây