Bình Dương: Ban Tôn giáo tỉnh thăm các chức sắc tôn giáo

Thứ sáu - 24/07/2015 00:05
Nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, phái đoàn Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương tổ chức đi thăm một số vị chức sắc tôn giáo thuộc diện chính sách người có công. Đoàn do ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh làm trưởng đoàn.
Phái đoàn thăm Đại đức Thích Huệ Trung, trụ trì chùa Di Đà
Phái đoàn thăm Đại đức Thích Huệ Trung, trụ trì chùa Di Đà
Đoàn đã đến thăm Mục sư Nguyễn Văn Lân, Quản nhiệm Chi hội Tin Lành Bạch Đằng (Hội thánh Tin Lành Việt Nam miền Nam, thị xã Tân Uyên) là con liệt sĩ Nguyễn Văn Long và Đại đức Thích Huệ Trung, trụ trì chùa Di Đà (xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên) là con liệt sĩ Huỳnh Văn Lũy, cố Bí thư Tỉnh ủy Thủ Biên. Nhân dịp này, Ban Tôn giáo tỉnh cũng đã thăm một số vị chức sắc tôn giáo là thương binh, con gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

 
Thay mặt đoàn, ông Trần Đức Thịnh đã ân cần thăm hỏi, ghi nhận công lao đóng góp của người thân và bản thân các vị chức sắc tôn giáo trong thời kì giải phóng đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời động viên các vị phát huy hơn nữa với phương châm sống tốt đời, đẹp đạo của các tôn giáo. Đoàn đã trao tặng những phần quà thắm đượm tinh thần uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa đến những vị chức sắc tôn giáo thuộc diện chính sách người có công.

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây