TP.HCM: HT.Thích Minh Thông sách tấn chư Tăng Q.Tân Bình

Thứ ba - 21/07/2015 04:47
Sáng nay, 20-7, tại chùa Báo Ân, đạo tràng an cư tập trung của chư Tăng quận Tân Bình đã cung đón HT.Thích Minh Thông, UV HĐTS, Phó BTS kiêm Trưởng ban Tăng sự PG TP.HCM đến thăm và sách tấn đạo tràng trong mùa an cư kiết hạ PL.2559 - DL.2015.
TP.HCM: HT.Thích Minh Thông sách tấn chư Tăng Q.Tân Bình
Báo Ân, đạo tràng  an cư tập trung của chư Tăng quận Tân Bình đã cung đón HT.Thích Minh Thông, UV HĐTS, Phó BTS kiêm Trưởng ban Tăng sự PG TP.HCM đến thăm và sách tấn đạo tràng trong mùa an cư kiết hạ PL.2559 - DL.2015.

PG (5).JPG
ĐĐ.Thích Từ Trí tác bạch tri ân

Sau lời tác bạch của ĐĐ.Thích Từ Trí, Thư ký BTS PG quận, Hòa thượng đã chia sẻ cùng đại chúng hai vấn đề. Hòa thượng nói, ý nghĩa an cư của người đệ tử xuất gia đã được đề cập trong kinh và luật của Phật giáo như thể hiện tinh thần từ bi của đạo Phật, tăng trưởng đạo lực của hàng ngũ Tăng-già, thể hiện tinh thần lục hòa cộng trụ và để Chánh pháp được cửu trụ lâu dài.

Ngoài ra, những phạm trù đạo đức trong hàng ngũ xuất gia trẻ cũng được Hòa thượng chia sẻ, từ những trăn trở của BTS các tỉnh thành vừa nêu ra ở kỳ hội nghị Tăng sự diễn ra tại chùa Bái Đính (Ninh Bình) trong tháng 6 qua.

Sau buổi chia sẻ, chư Tăng toàn quận đã tập trung tại trai đường của chùa Báo Ân để quá đường trong tinh thần hòa hợp, dưới sự phát tâm cúng dường của BTS PG Q.Tân Bình, HT.Thích Minh Trí, trụ trì chùa Báo Ân và Phật tử gần xa.

PG (3).JPG

PG (2).JPG
Chư tôn đức Tăng  trong Ban Chức sự và hành giả lắng nghe chia sẻ

PG (8).JPG
Chư Tăng trong lễ quá đường trang nghiêm

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây