CLB Hoa Tâm mang yêu thương đến với bà con tỉnh Khánh Hòa

Thứ ba - 28/11/2017 04:38
Như chúng ta đã biết, cơn bão số 12 đổ bộ vào tỉnh Khánh Hòa vừa qua đã gây tổn thất rất nặng nề cho bà con trong tỉnh. Trước tình hình đó, sáng ngày 27/11/2017 các Phật tử của CLB từ thiện Hoa Tâm do NS. Quý Luân sáng lập đã tới động viên thăm hỏi, tặng quà cho bà con huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng.
CLB Hoa Tâm mang yêu thương đến với bà con tỉnh Khánh Hòa
Ngay từ sáng sớm bà con huyện Vạn Ninh đã vân tập về Tu Viện Giác Hải, thôn Xuân Tự 1, xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa để đón nhận 300 phần quà của CLB Hoa Tâm trao tặng, mỗi phần quà trị giá 550 ngàn đồng bao gồm: 20kg gạo, bộ áo mưa, bánh kẹo và một phong bì tiền mặt 200 ngàn đồng. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng cho 14 hộ gia đình trong huyện có hoàn cảnh khó khăn, nhà cửa bị sụp đổ hoàn toàn do cơn bão số 12 gây ra, mỗi gia đình một phong bì tiền mặt 3 triệu đồng cùng với các nhu yếu phẩm khác.

Nhân dịp này, các thành viên CLB Hoa Tâm cũng đã thành tâm cúng dường cho 3 chùa bị thiệt hại nặng nề trong đợt thiên tai vừa qua tổng số tiền là 23 triệu đồng. Trong đó, Tu Viện Giác Hải: 5 triệu đồng, tịnh xá Ngọc Kim: 15 triệu đồng, tịnh xá Ngọc Phật: 3 triệu đồng để quý thầy dùng vào việc sửa chữa, tu bổ lại chùa do bị thiệt hại của cơn bão số 12 vừa qua. Như vậy, tổng số tiền chi cho công tác từ thiện trong đợt này của CLB Hoa Tâm lên tới hơn 200 triệu đồng, cũng là một trong những chương trình từ thiện có kinh phí lớn nhất của CLB Hoa Tâm trong thời gian vừa qua.

Tại đây, thay mặt cho CLB Hoa Tâm, Phật tử Nhạc sỹ Quý Luân – Ủy viên ban văn hóa GHPGVN thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là chủ nhiệm CLB Hoa Tâm thay mặt cho quý mạnh thường quân trong và ngoài nước, thay mặt cho các thành viên CLB Hoa Tâm đã gửi lời động viên, thăm hỏi bà con, chúc bà con sớm khắc phục những khó khăn sau bão để ổn định cuộc sống. Những món quà này tuy nhỏ nhưng thể hiện được tình cảm của những người con Phật trên tinh thần từ bi, cứu khổ, ban vui của nhà Phật, thực hành đúng theo lời Phật dạy, luôn biết sống chan hòa, yêu thương, giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh khi họ gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:














































































Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây