Cao Bằng: Chương trình tặng quà Tết Xuân Đinh Dậu, 2017 cho bà con nghèo

Chủ nhật - 15/01/2017 02:21
Trong các ngày 13 - 15/ 01/ 2017, Hoà Thượng Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch HĐTS TƯ GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh ao Bằng đã tổ chức trao tặng 1500 suất quà đến với bà con đồng bào dân tộc nghèo ở các vùng sâu, vùng xa tại tỉnh Cao Bằng
Cao Bằng: Chương trình tặng quà Tết Xuân Đinh Dậu, 2017 cho bà con nghèo
Cứ mỗi độ Xuân về, GHPGVN lại vận động các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, dành những phần quà cho bà con nghèo để thực hiện mục đích cứu khổ độ nhân, từ bi của Đạo Phật và truyền thống thương người như thể thương thân, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.

Năm nay, Hoà Thượng Thích Gia Quang trưởng BTS GHPGVN các tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng đã vận động Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup giúp đỡ bà con nghèo ở 3 tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, mỗi tỉnh 1500 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000đ, tổng giá trị các suất quà là 2 tỷ 250 triệu đồng.
 

Trong chương trình trao quà Tết, ông Nguyễn Quốc Trung - Phó Chủ tịch UBND Tp. Cao Bằng đã thay mặt Tỉnh ủy, UBND, các sở, ban, ngành, đoàn thể gửi lời cảm ơn đến Hoà Thượng Thích Gia Quang, cùng BTS GHPGVN tỉnh Cao Bằng, lãnh đạo UBND Thành Phố, các huyện Hà Quảng, Thạch An và các xã đã phối hợp tổ chức tặng quà cho bà con các Dân tộc vùng cao, gia đình gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chúc Hoà Thượng, các thành viên BTS trong đoàn, và bà con một năm mới an khang, thịnh vượng.



Tại đây thay mặt lãnh đạo Tỉnh ông Nguyễn Quốc Trung - Phó Chủ tịch UBND Tp. Cao Bằng đã trao tặng Hòa thượng Thích Gia Quang Kỷ niệm chương Vinh danh Ban Trị sự Phật giáo Cao Bằng đã có nhiều công tác từ thiện, an sinh - xã hội.

Hoà Thượng Thích Gia Quang đã cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập Đoàn Vingroup, sự giúp đỡ của UBND tỉnh Cao Bằng kết hợp với chính quyền  địa phương làm vơi bớt đi khó khăn của bà con, để bà con có cái Tết vui vẻ, no ấm. Hoà Thượng cùng gửi lời chúc Tết đến lãnh đạo tỉnh, các huyện, các xã và bà con.

Một số hình ảnh PV ghi nhận được






























Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây