Chùa Hòa Khánh tổng kết và chúc thọ Phật tử cao niên

Chủ nhật - 15/01/2017 02:18
Sáng nay, 15-1, chùa Hoà Khánh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đã tổ chức lễ tổng kết công tác Phật sự và chúc thọ Phật tử cao tuổi trên địa bàn nhân dịp cuối năm.
HT.Thích Thanh Hùng tặng hoa chúc mừng
HT.Thích Thanh Hùng tặng hoa chúc mừng

Chứng minh tại buổi lễ có HT.Thích Thanh Hùng, UVTT HĐTS; HT.Thích Tấn Đạt, UVTT HĐTS, trụ trì chùa Hoà Khánh, cùng chư tôn đức Tăng trong BTS PG Q.Bình Thạnh và đông đảo Phật tử đạo tràng chùa Hòa Khánh về tham dự buổi lễ.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, HT.Thích Tấn Đạt đã đánh giá một năm sinh hoạt của đạo tràng Phật tử chùa Hoà Khánh với nhiều khóa tu như niệm Phật, Bát quan trai, khoá tu gia hạnh, ban văn nghệ với nhiều hoạt động thiết thực trong các dịp lễ Tết cũng như thường xuyên tổ chức khoá tu kết duyên phước lạc dành cho các bệnh nhân ung bướu với mỗi kỳ từ 400-500 bệnh nhân tham dự...

Hàng tháng đạo tràng Phật tử chùa còn tổ chức các chương trình từ thiện xã hội kết hợp với Ban Hoằng pháp T.Ư, Hội Chữ thập đỏ tổ chức trao tặng 10 căn nhà đoàn kết, trao tặng hàng ngàn phần quà cho bà con nghèo tại địa phương cũng như các tỉnh với kinh phí hơn 1,5 tỉ đồng.

vg (2).jpg
Chư tôn Hòa thượng chúc thọ tới Phật tử cao tuổi

vg (6).jpg
Tặng quà cho bà con nghèo địa phương

Trong dịp này, chùa Hòa Khánh cũng tổ chức trao tặng 1.000 phần quà Tết cho bà con nghèo trên địa bàn quận với tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây