Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp Đoàn Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Thứ sáu - 14/03/2014 05:08
Chiều 13/3/2014, tại Khách sạn Mường Thanh, thành phố Lạng Sơn, đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp đồng chí Xổm Phăn Pheng-khăm-mi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Lào nhân chuyến công tác tại Việt Nam.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp Đoàn Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn bày tỏ vui mừng và hoan nghênh chuyến thăm Lạng Sơn của Phó Chủ tịch Quốc hội Lào. Đồng chí đã giới thiệu khái quát đặc điểm địa lý, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, cũng như những nét văn hóa đặc sắc của nhân dân các dân tộc Lạng Sơn. Trong đó nhấn mạnh, những năm qua, tỉnh Lạng Sơn luôn trân trọng và giữ gìn mối quan hệ gắn bó mật thiết với các địa phương của nước bạn Lào. Đồng thời, mong muốn qua chuyến thăm và làm việc lần này sẽ góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ đoàn kết hữu nghị giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân các dân tộc hai nước Việt – Lào.

Đồng chí Xổm Phăn Pheng-khăm-mi, Phó Chủ tịch Quốc hội Lào cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn và bày tỏ vui mừng khi đến thăm và làm việc tại Lạng Sơn. Đồng chí nhấn mạnh, Lạng Sơn là tỉnh miền núi của Việt Nam, có nhiều điều kiện tự nhiên tương đồng với nước Lào; trong chuyến thăm và làm việc lần này mong muốn tìm hiểu về tổ chức, hoạt động của HĐND tỉnh, đi thăm hoạt động ở khu vực cửa khẩu trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Xổm Phăn Pheng-khăm-mi khẳng định, chuyến thăm lần này sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Quốc hội hai nước Việt – Lào cũng như  mở rộng mối quan hệ với các địa phương Việt Nam nói chung và tỉnh Lạng Sơn nói riêng.

Nguồn tin: theo baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây