Hà Nội: Lễ bế mạc khóa tu BÚP SEN HỒNG

Thứ ba - 15/07/2014 00:02
Ngày 13 -7, tại chùa Pháp Vân - Tp. Hà Nội, đạo tràng Quán Thế Âm và CLB Thanh thiếu niên Phật tử chùa Pháp Vân đã long trọng tổ chức lễ bế mạc khóa tu Búp Sen Hồng cho 200 khóa sinh từ 8 đến 12 tuổi, là con em Phật tử các quận huyện trong thành phố Hà Nội tới tham gia tu học.
Hà Nội: Lễ bế mạc khóa tu BÚP SEN HỒNG
Chứng minh buổi lễ có Thượng tọa Thích Thanh Huân - Ủy viên thường trực HĐTS TW GHPGVN - Trụ trì chùa Pháp Vân. Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện của cư sĩ Diệu Nhân - Nguyễn Thị Xuân Loan - Ủy viên HĐTS TW GHPGVN - Phó thư ký Ban Hướng dẫn Phật tử TW, cùng đông đảo các vị phụ trách đạo tràng Quán Thế Âm, Ban chủ nhiệm CLB Thanh thiếu niên Phật tử chùa Pháp Vân; các bậc phụ huynh và toàn thể đoàn sinh Phật tử.

Tại buổi lễ, Thượng tọa Thích Thanh Huân đã có lời động viên, sách tấn các em luôn giữ vững niềm tin đối với đạo Phật, tu dưỡng thân tâm, trau dồi đạo đức để trở thành người con ngoan trò giỏi, hữu ích cho xã hội trong tương lai.

Nhân dịp này, Thượng tọa Thích Thanh Huân, cư sĩ Diệu Nhân, cư sĩ Diệu Lộc, cư sĩ Tuệ Đông cùng Ban chủ nhiệm CLB Thanh thiếu niên Phật tử chùa Pháp Vân đã trao tặng quà và giấy khen nhằm động viên các Phật tử tinh tấn, đã có nhiều công đức hộ trì khóa tu BÚP SEN HỒNG.

Buổi lễ đã thành tựu viên mãn trong không khí vui tươi và lưu luyến. Nhóm Phóng viên xin trân trọng giới thiệu chùm ảnh của buổi lễ:

















































































Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây