Hà Tĩnh. Hơn 2000 nghìn người tham dự đại lễ Vu Lan Báo Hiếu chùa Giai Lam - Tịnh Pháp

Thứ hai - 19/08/2013 22:07
Ngày 18/08/2013 nhằm ngày (12/7/Quý tỵ) tại chùa Giai Lam - Tịnh Pháp thôn Bình Tiến, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh hơn 2000 nghìn người về tham dự đại lễ Vu Lan Báo Hiếu.
Mùa thu là mùa của nỗi nhớ niềm thương; khi chiếc lá ngô đồng chao nghiêng trước buổi chiều tà, cọng với tiết khô lạnh ngắt heo may, và đâu đây, những hạt mưa sa lác đác giữa trời không, tất cả đều khiến nõi lòng những người con hiếu thảo thổn thức nỗi niềm hoài cảm về kiếp nhân sinh.

Và mùa thu cũng là mùa Vu Lan báo hiếu: mùa của mẹ, của cha, mùa của Tổ tiên gia tộc, là mùa mà những đóa hoa hồng đỏ thắm nở trên áo của những ai may mắn còn mẹ, và những đóa hoa hồng trắng nhạt sẽ nở trên áo của những ai bất hạnh sớm mất mẹ hiền.

Về tham dự và chứng minh có ĐĐ Thích Chiều Tuệ  Ủy viên HĐTS GHPGVN - Phó BTS GHPGVN Tỉnh Hà Tĩnh, ĐĐ Thích Hạnh Nhẫn Phó BTS kiêm trưởng ban hoằng pháp BTS GHPGVN Tỉnh Hà Tĩnh, ĐĐ Thích Tâm Quang Trưởng ban hướng dẫn phật tử BTS GHPGVN Tỉnh Hà Tĩnh cùng Chư tôn đức tăng trong BTS, Chư tôn đức tăng trụ trì các tự viện trong và ngoài tỉnh và dặc biệt với hơn 2000 nghìn Phật tử gần xa cũng đồng về tham dự.

Đại lễ đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính của hàng đệ tử Phật hướng về ngày tri ân và báo ân.

Những hình ảnh BBT Vườn hoa Phật giáo ghi nhận:











































Nguồn tin: Vuonhoaphatgiao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây