TT-Huế: Vu lan, thuyết giảng cho đạo tràng khiếm thị

Thứ sáu - 16/08/2013 10:26
Chiều qua, 15-8, tại tịnh thất Quan Âm (đường Lê Ngô Cát, P.Thủy Xuân, TP.Huế, tỉnh TT-Huế) đã diễn ra buổi thuyết giảng về chữ Hiếu dành cho đạo tràng Phật tử khiếm thị Từ Bi thuộc tịnh thất.

HT.Thích Khế Chơn, Ủy viên Thường trực HĐTS, Phó trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử T.Ư, Phó trưởng Ban Thường trực BTS kiêm Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh TT-Huế quang lâm chứng minh, chủ trì buổi giảng.

Ban điều hành đạo tràng khiếm thị Từ Bi thuộc tịnh thất Quan Âm cùng đông đảo bà con Phật tử khiếm thị tỉnh TT-Huế đã tới nghe thuyết giảng.

Trong buổi thuyết giảng, Hòa thượng giảng sư nhấn mạnh: "Đức Phật đã dành một thời pháp đặc biệt nói về công ơn sanh thành dưỡng dục của cha mẹ đời này cho đến cho mẹ nhiều đời. Vì vậy, ý nghĩa báo hiếu đối với Phật giáo rất quan trọng. Làm người con Phật, không một ai là không nghĩ đến công ơn sanh thành dưỡng dục của cha mẹ hiện thời và ông bà tổ tiên trong quá khứ để tìm cách cứu độ và chuyển hóa".


Đạo tràng Từ Bi - tịnh thất Quan Âm có rất đông Phật tử khiếm thị


Đến chùa tu học, được nghe pháp lành từ chư tôn thiền đức
là niềm hạnh phúc của những Phật tử khiếm thị nơi đây

Nhân đây, Hòa thượng cũng cầu chúc cho các Phật tử Đạo tràng khiếm thị Từ Bi - tịnh thất Quan Âm có một mùa Vu lan tràn đầy hiếu hạnh, gởi lời hỏi thăm đến gia đình và người thân, luôn luôn sống trong an vui, đầm ấm.

Được biết, tịnh thất Quan Âm đã tổ chức "Đạo tràng niệm Phật" vào ngày 19 âm lịch hàng tháng, đây là một trong những hoạt động thiết thực để an ủi phần nào khó khăn của người khiếm thị cũng như hướng dẫn họ quy y Tam bảo, nương ánh Từ quang Đức Phật để vững chãi hơn trong cuộc sống...

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây