Họa sĩ Cựu chiến binh Phật tử triển lãm tranh ủng hộ các chiến sĩ Biển đảo Trường sa

Thứ tư - 28/05/2014 04:06
Ngày 27- 5 - 2014, tại nhà Triển lãm Mỹ thuật, 16 ngô Quyền, TP. Hà Nội đã trọng thể tổ chức triển lãm tranh của Cựu chiến binh Phật tử - Họa sĩ Phạm Lực với đề tài "rực rỡ tháng năm".

Vinh dự đến tham dự triển lãm có sự hiện diện của ông Nguyễn Sĩ Dũng, Phó Văn phòng Quốc Hội; ông Phùng Quốc Hiển, Chủ nhiệm Tài chính Quốc Hội; Đại tá Trung Kiên, Chủ nhiệm Chính trị - Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam; Đại tá Nguyễn Bằng Lâm, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội Liên lạc Việt Nam ở nước ngoài - Chủ nhiệm CLB Cựu chiến Binh Phật Tử cùng toàn thể các thành viên trong BTC, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể xã hội, các tướng lĩnh sĩ quan quân đội và bạn bè thân hữu cũng có mặt chung vui.
 

Họa sĩ Phạm Lực gửi tặng 30 triệu ủng hộ chiển sĩ Biển đảo Trường Sa; Đại tá Trần Trung Kiên, Chủ nhiệm Chính trị Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đón nhận.

Họa sĩ Phạm lực là Cựu chiến binh Phật tử, ông là một trong những họa sĩ tài năng danh tiếng của Việt Nam, tác phẩm của ông rất đẹp, rất Việt Nam, rất hiện đại, rất độc đáo và đại chúng. Ông có phong cách vẽ khoáng đạt khỏe khoắn, gợi cảm và giầu tính nhân văn. Họa sĩ Phạm Lực vẽ cho chính mình với mục đích phục vụ cho cái đẹp.

Xem tranh của Phạm Lực, chúng ta có thể nhận biết được tâm hồn và tình cảm sâu lặng của ông, ông thực sự thành công trong sự nghiệp sáng tác về đề tài tình yêu quê hương đất nước, tình yêu con người lao động, các chiến sĩ bảo vệ Tổ quốc, về người mẹ, về truyền thống văn hóa nhân loại... Nhiều tác phẩm của họa sĩ Phạm Lực đã trở thành tài sản có giá trị văn hóa, được nhiều nhà sưu tập trong nước và Quốc tế đánh giá rất cao. Ông có nhiều tác phẩm nổi tiếng, đóng góp trong nền hội họa đương đại Viêt nam.

Thật tự hào và cảm động khi họa sĩ Phạm Lực đã thể hiện tinh thần yêu nước trong tác phẩm của mình. Nhân dịp triển lãm tranh lần này, ông đã trao tặng Ba mươi triệu đồng ủng hộ chiến sĩ biển đảo Trường Sa. 



Đại tá Bằng Lâm, thay mặt Ban tổ chức phát biểu khai mạc. 
 


Cảm động tình bạn thân hữu Bằng Lâm - Phạm Lực suốt 50 năm gắn bó. 


Ông Nguyễn Sĩ Dũng, Phó Văn phòng Quốc Hội phát biểu chúc mừng. 


Ông Ngô Quang Tuấn, Chủ tịch Hội Sưu tập tranh 
phát biểu



Họa sĩ Phạm Lực bày tỏ lòng tri ân và phát biểu cảm tưởng. 












Họa sĩ Phạm Lực và Ban tổ chức. 














Rất nhiều người đăng ký BTC được mua tranh của Họa sĩ Phạm Lực. 


Sĩ quan Cảnh sát Biển Việt Nam say sưa ngắm chụp tranh Phạm Lực.

 

Xin giới thiệu các bức tranh của họa sĩ Phạm Lực đã được đánh dấu đỏ bán ngay sau khi cắt băng khai mạc: 




























Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây