Lạng Sơn: Phật giáo tỉnh họp chuẩn bị tổ chức Đại hội Đại biểu PG tỉnh, Nhiệm kỳ (2017 - 2022)

Chủ nhật - 10/09/2017 22:24
Để chuẩn bị cho việc tổ chức Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh Lạng Sơn, Nhiệm kỳ III (2017 - 2022). Chiều ngày, 10/09/2017. Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn tỉnh đã tổ chức buổi họp để phân công, rà soát lại các công việc để chuẩn bị tiến tới Đại hội Phật giáo tỉnh, Nhiệm kỳ III (2017 - 2022).
Lạng Sơn: Phật giáo tỉnh họp chuẩn bị tổ chức Đại hội Đại biểu PG tỉnh, Nhiệm kỳ (2017 - 2022)
Cuộc họp dưới sự chủ trì của Thượng tọa Thích Quảng Truyền - Ủy viên HĐTS - Phó Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử TW - Phó Trưởng ban TT Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn cùng Chư tôn đức trong Ban Trị sự, các vị Ủy viên Ban Trị sự, Lãnh đạo Đại diện Phật giáo các phường trong thành phố, lãnh đạo các tổ quy trong toàn tỉnh cũng về tham dự cuộc họp.
 
Thượng tọa Thích Quảng Truyền đã phát biểu khai mạc cuộc họp, chỉ đạo, phân công các công việc để phục vụ thành công cho đại hội...
 
Tại cuộc họp cũng được nghe nhiều ý kiến phát biểu của các Quý vị Phật tử đóng góp vào công tác tổ chức đại hội các khâu như: Tổ chức, điều hành, tiếp tân, hậu cần, trang phục... Được biết Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh Lạng Sơn chính thức được tổ chức vào ngày 28/9/2017. Địa điểm được tổ chức tại Thành ủy Lạng Sơn - Số 30 Lê Lợi - phường Vĩnh Trại - Tp. Lạng Sơn.
 
Phiên họp đã kết thúc vào chiều cùng ngày trong niềm hoan hỷ của các vị Phật tử, hy vọng công tác tổ chức Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh Lạng Sơn sẽ được tổ chức thành công viên mãn.
\















Tác giả bài viết: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây