Ni giới phía Bắc cúng dường các trường hạ

Thứ hai - 30/06/2014 21:45
Ngày 28-6-2014, Phân ban Ni giới T.Ư đã tổ chức cúng dường các trường hạ phía Bắc.
Đây là năm thứ 2 Phân ban tổ chức cúng dường trường hạ dưới sự hướng dẫn của NT.Thích Đàm Nghiêm, UV HĐTS, Phó ban Thường trực Phân ban Ni giới T.Ư làm trưởng đoàn; cùng đi với đoàn có sự tham dự của chư Ni Phân ban Ni giới T.Ư, chư Ni các tỉnh thành phía Bắc và đông đảo Phật tử..

Đoàn đã tới các đạo tràng an cư kiết hạ để cúng dường, có tổ đình Viên Minh - chùa Ráng; trường hạ Quán Sứ - trụ sở T.Ư GHPGVN; trường hạ Bà Đá - trụ sở GHPGVN TP.Hà Nội; chùa Pháp Vân - trụ sở GHPGVN tỉnh Hưng Yên; trường hạ chùa Cả - trụ sở GHPGVN tỉnh Nam Định; trường hạ chùa Phúc Hào (chùa Yên Vệ) -  cơ sở I GHPGVN tỉnh Ninh Bình…

Tại các hạ trường, sau lời tác bạch cúng dường của Ni trưởng trưởng đoàn, chư tôn đức các trường hạ đã tùy hỷ công đức cúng dường của toàn thể hội chúng và ân cần trao pháp nhũ tới các thành viên của đoàn.

Hoan hỷ là được lắng nghe lời dạy của Đức Pháp chủ GHPGVN - sách tấn chư tôn đức trau dồi giới đức, tiến tu đạo nghiệp, nhắc quý Phật tử phải tinh tiến tu học, làm việc lành trách việc ác, nuôi dưỡng Từ bi và Trí tuệ - đây là điều quan trọng nhất của những người con Phật.

anh cung duong 5.jpg
Tại trường hạ chùa Quán Sứ

anh cung duong 4.jpg
Cúng dường trường hạ chùa Bà Đá

anh cung duong 2.jpg
Tác bạch cúng dường ở chùa Cả - Nam Định
Được biết, năm qua được sự hướng dẫn, quan tâm của  chư tôn đức T.Ư GHPGVN và Thường trực BTS các tỉnh thành phía Bắc tạo điều kiện giúp đỡ nên Ni chúng Phân ban tại các tỉnh thành sớm được kiện toàn nhân sự và đi vào hoạt động. Các hoạt động Phật sự của Phân ban Ni giới tại các tỉnh thành phía Bắc được đẩy mạnh và đã có nhiều thành tựu trong thời gian qua.

Nguồn tin: Giác Ngộ

 Từ khóa: tổ chức, phân ban

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây