TP.HCM: Các ban ngành TP thăm, chúc mừng báo Giác Ngộ

Thứ sáu - 20/06/2014 06:03
Chiều nay, 19-6-2014, HT.Thích Giác Toàn, Phó Chủ tịch HĐTS, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Giác Ngộ, ĐĐ.Thích Tâm Hải, Thư ký tòa soạn đã thân mật tiếp đoàn UBMTTQVN TP.HCM do ông Nguyễn Ngọc Phong, Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn đến tòa soạn Báo Giác Ngộ thăm và chúc mừng Ban Biên tập, Ban Thư ký và toàn thể CB-CNV nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6).
Ông Nguyễn Ngọc Phong (giữa) và thành viên đoàn UBMTTQVN TP.HCM chụp hình lưu niệm và gửi quà tặng tới Báo Giác Ngộ nhân ngày Báo chí Cách mạng VN (21-6)
Ông Nguyễn Ngọc Phong (giữa) và thành viên đoàn UBMTTQVN TP.HCM chụp hình lưu niệm và gửi quà tặng tới Báo Giác Ngộ nhân ngày Báo chí Cách mạng VN (21-6)

Tại buổi gặp gỡ, ông Phong đã đánh giá cao những thành quả và đóng góp của Báo Giác Ngộ trong công tác chuyển tải những thông tin bổ ích đến người dân nói chung và cộng đồng Phật giáo nói riêng.

Phái đoàn Ban Dân vận Thành ủy do ông Nguyễn Văn Tính, Phó Trưởng ban dẫn đầu cũng đến thăm và chúc mừng Báo Giác Ngộ dịp này.

BTN_0054r.jpg
Lẵng hoa chúc mừng ngày Nhà báo của Ban Dân vận Thành ủy

* Trước đó, trong sáng nay, đoàn đại diện Sở Công an TP.HCM do ông Trương Hùng Tiến, Phó Trưởng phòng An ninh xã hội làm trưởng đoàn đã đến thăm Ban Biên tập Báo Giác Ngộ.

HT.Thích Giác Toàn cùng ĐĐ.Thích Tâm Hải đã thân mật tiếp đoàn. Thay mặt các thành viên trong đoàn, ông Tiến gửi lời chúc đến chư tôn đức lãnh đạo tờ báo, chúc Ban Biên tập, Ban Thư ký và toàn thể CB-CNV Báo Giác Ngộ được nhiều sức khoẻ và gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp trong việc ổn định và phát triển tờ báo.


BTN_0013r.jpg
Đoàn đại diện Sở Công an TP.HCM thăm, chúc mừng Báo Giác Ngộ
Đáp lời, HT.Thích Giác Toàn tri ân và chúc Ban Giám đốc Công an TP.HCM nói chung, các thành viên trong đoàn nói riêng được sức khoẻ, vạn sự kiết tường như ý.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây