Sóc Trăng: Ngày tu học và lễ tạ pháp tại thiền viện Phật Châu

Thứ tư - 06/01/2016 05:51
Sáng 26/11/Ất Mùi (6/01/2016), Thầy Thích Thiện Thạnh, Trưởng ban HDPT PG tỉnh Sóc Trăng – trụ trì chùa Vạn Phước, đến dự ngày tu học và lễ tạ pháp năm Ất Mùi tại Thiền viện Phật Châu – xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu. Hơn 120 phật tử của Thiền viện và chùa Đại Giác cùng tham dự.
Sóc Trăng: Ngày tu học và lễ tạ pháp tại thiền viện Phật Châu
Nhân dịp này, phật tử Huệ Phúc thay mặt cho những bạn đạo, tách bạch Tạ pháp bằng những lời tri ân đến quý ân sư đã dẫn dắt cho hàng đệ tử của Thiền viện, biết đâu là bến mê, đâu là giác ngộ. Để đền đáp công ơn đó, những phật tử nơi đây nguyện cùng nhau đoàn kết thể hiện nếp sống đạo đức thảo hòa, suốt đời thắp sáng đèn trí tuệ, quét sạch vô minh, đoạn trừ phiền não để đạt đến bến bờ giải thoát.
 
Ngày tu học cũng là ngày giúp cho những Phật tử đến với nhau, tìm hiểu thêm về đạo và đời, qua phần thi hái hoa dân chủ với nội dung Lịch sử về Đức Phật Thích Ca cùng các vị Phật khác, Lịch sử về Thiền Viện Việt Nam. Sau những câu trả lời đúng đều có phần thưởng kèm theo là vật dụng gia đình. Bên cạnh đó, ngày tu học cuối năm Sư cô Thích Nữ Giải Tường trụ trì Thiền viện Phật Châu, còn trao tặng quà cho những phật tử tham gia khóa tu, tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây